Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/03/2023 08:49 (GMT+7)

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ

Theo dõi GĐ&PL trên

Bình thường như bao nhiêu cặp đôi khác, chị Huyền Trân và anh Thế Hiển đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm. Không phải hot boy hay hot girl với lượt theo dõi khủng trên mạng nhưng chuyện tình của cặp đôi đã khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Năm 17 tuổi và chuyện tình bình dị

Những ngày gần đây, dân mạng đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện của cặp vợ chồng bình dị, không quá hoa mỹ nhưng vô cùng lãng mạn, nhận được sự yêu thích vô cùng lớn của dư luận.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 1
Chuyện tình chớm nở từ năm 17 tuổi.

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là chị Huyền Trân (luật sư) kể lại câu chuyện tình yêu của mình như một cách để lưu giữ, chia sẻ.

“Bạn có (còn) tin vào tình yêu không?”, đó là lời mở đầu của câu chuyện được chia sẻ.

“Hai đứa mình sinh cùng tháng, cùng năm, học cùng trường cấp 3 và đã cùng nhau trải qua 10 năm thanh xuân tươi đẹp trước khi có đám cưới như ước mơ vào năm rồi.

Ngần ấy năm bên nhau, đắng cay ngọt bùi gì cũng từng nếm trải nhưng điều tuyệt vời là tụi mình chưa bao giờ thôi nắm tay nhau”, chị Huyền Trân mở đầu câu chuyện về mối tình thời niên thiếu của mình.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 2

Vào năm 17 tuổi, chuyện tình của chị Huyền Trân chớm nở: “Mình học chung với Th. - là bạn cũ của chồng mình. Mình và Th. thân nhau nên mình dùng nhờ số điện thoại của Th.. Sau đó Hiển nhắn tin cho Th. nhưng mình nhận được.

Vì xưng H. và T. nên mình tưởng H. là bạn Hải lớp mình. Cứ H H T T qua lại mấy ngày mới phát hiện ra hoàn toàn lạc quẻ rồi chính thức làm quen nhau…”, Huyền Trân vui vẻ kể lại.

Sau khi biết nhầm lẫn nhưng qua vài ngày nói chuyện thấy hợp nên cả hai tiếp tục giữ liên lạc. Cả hai nói chuyện hợp nhau tới nỗi, ngày trước nhà mạng có ra gói khuyến mãi 100 tin nhắn mà cặp đôi phải gia hạn 3 lần mỗi ngày. Tình yêu chớm nở lúc nào chẳng biết.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 3

Đến ngày 7/6/2011 là lần đầu tiên hai người hẹn hò. Từ đó, 5h45 mỗi sáng thứ 7, hai người lại hẹn nhau ở quán ăn gần trường.

“Tình yêu có mùi Hủ tiếu chính thức lên Bảng tin Schoolbiz”, Chị Huyền Trân hài hước nói.

Năm 2012, cả hai khăn gói lên Sài Gòn học Đại học. Bạn bè nhiều cặp đôi rục rịch chia tay. Cuộc sống có nhiều điều mới mẻ, thu hút, thậm chí cả cám dỗ, cạm bẫy. Có những lúc tủi hờn, nước mắt nhưng cả hai vẫn cùng nhau vượt qua những năm tháng gian khổ nhất.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 4
Những chặng đường mới, cặp đôi luôn sát cánh bên nhau.

“Mình học Cử nhân Luật, anh học Quản trị kinh doanh. Việc học ngày càng nặng hơn nhưng không ngăn được những chuyến đi đều đặn hàng năm của tụi mình”, chị chia sẻ và tiết lộ kinh phí những lần đầu tiên đi chơi là do dành dụm và tiền học bổng.

Bước vào giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp, cảm giác về những lo toan cuộc sống sắp đến gần, chị Huyền Trân bắt đầu đặt kỳ vọng về tương lai nhiều hơn.

“Có những mệt mỏi, nước mắt nhưng tụi mình vẫn luôn kiên nhẫn, không bao giờ để vuột ra lời nói chia xa. Tình yêu giống như con sóng, sau những đợt chìm sâu tận đáy nó sẽ trồi lên lại, mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn”, chị chia sẻ.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 5

Sau khi tốt nghiệp, cuộc sống cơm áo, gạo tiền quay cuồng những mệt mỏi nơi công sở cũng ập đến. Nhưng điều đó không khiến hai người xa cách mà sát lại gần nhau hơn.

Sau nhiều cố gắng, công việc dần ổn định. Cả hai bắt đầu có kinh phí để trang trải, đầu tư cho những trải nghiệm mới mẻ, những chuyến đi đến vùng đất lạ.

2017 là thời gian khủng hoảng và gặp stress nhiều nhất. Chị từng có những thất vọng và nhiều đêm mất ngủ.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 6
Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 7
Chia sẻ là cách 2 người gìn giữ tình cảm qua năm tháng.

May mắn mỉm cười sau vài tháng ròng vực dậy tinh thần, cô nàng cặm cụi viết CV, chàng tích cực đi phỏng vấn. Cuối cùng anh Hiển được nhận vào làm ở một Tập đoàn. Hiển chứng minh bằng năng lực và dần đi lên. Thậm chí nhan sắc anh chàng còn thăng hạng đáng kể sau khi giảm cân thành công.

Bí quyết gìn giữ tình yêu và san sẻ cuộc sống

Sau nhiều cố gắng, hiện Huyền Trân đang là Luật sư, Giám đốc một công ty Luật, Thế Hiển kinh doanh và phát triển thương hiệu gạo của gia đình.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 8
Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 9
Cùng chạm tay tới nóc nhà Đông Dương cảm nhận cái lạnh dưới 0 độ C.

Trong hành trình tình yêu của tuổi trẻ, 10 năm không phải quá dài nhưng là cả một miền ký ức quý giá và trân trọng. Những ngày cùng che ô thưởng thức Gấu Concert của Hà Anh Tuấn, cùng chạm tay tới nóc nhà Đông Dương cảm nhận cái lạnh dưới 0 độ C, lễ cầu hôn bí mật ở Đà Lạt…

Bận rộn với công việc, với những chuyến công tác nhưng Thế Hiển luôn có mặt trong những buổi lễ trọng đại nhất của Huyền Trân.

Ngày 20/11/2020, lễ cưới của Thế Hiển - Huyền Trân diễn ra trong vô vàn lời chúc mừng của người thân, thầy cô, bè bạn…

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 10
Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 11

Cả hai nói rằng, cách để cặp đôi giữ lửa là luôn luôn chia sẻ. Đôi lúc sẽ đổi gió đi chơi, nếu tiện thì đi xa, không tiện sẽ khám phá các ngõ ngách của Sài Gòn. Và đôi lúc muốn bình yên sẽ về thăm ba mẹ hai bên.

Khi đã về một nhà, cả hai vẫn luôn tôn trọng nhau trong những quyết định việc làm.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 12
Lễ cầu hôn bí mật ở Đà Lạt.
Chuyện tình hơn một thập kỷ của nữ luật sư: Bên nhau từ năm 17 tuổi và bí quyết giữ tình yêu diệu kỳ Ảnh 13
"Vậy là chúng mình đã nắm tay nhau suốt hơn một thập kỷ rồi đó", chị Huyền Trân vui vẻ chia sẻ.

“Tụi mình xác định sẽ có sự nghiệp riêng dù gia đình chồng cũng hy vọng mình về làm chung. Nhưng một rừng không thể có hai cọp, mình muốn thoả ước mơ theo đuổi nghề nghiệp của mình.

May mắn là anh ủng hộ quyết định đó, còn bảo, làm chung lỡ anh nóng anh la em chắc em sực lại anh luôn.

Hiện tại thì anh là quân sư của mình trong mọi kế hoạch mới phát triển công ty. Mình thì làm gương mặt đại diện cho anh ấy”, chị tâm sự.

Câu chuyện tình của hai người vẫn đang gây bão trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.