Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 07:25 (GMT+7)

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù nổi tiếng cùng một thời điểm, tuy nhiên Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường lại có những lựa chọn, định hướng riêng.

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là một trong những hiện tượng âm nhạc đình đám một thời. Đều được biết đến nhiều và bước ra từ những chương trình truyền hình âm nhạc, cả Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường sau đó đều năng nổ chạy show, đồng thời ra những sản phẩm âm nhạc gửi tặng đến khán giả.

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 1
Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 2
Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là những hiện tượng âm nhạc nhí một thời.

Sau khi rời khỏi cuộc thi âm nhạc, cả Phương Mỹ Chi đều nhận được sự hậu thuẫn từ những bậc tiền bối trong nghề. Nếu như Hồ Văn Cường trở thành con nuôi của ca sĩ Phi Nhung, được mẹ dìu dắt trên con đường âm nhạc lẫn cuộc sống thì "cô bé dân ca" nhận được sự hỗ trợ của ba nuôi Quang Lê.

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 3
Hồ Văn Cường được sự dìu dắt của mẹ nuôi Phi Nhung sau chương trình âm nhạc.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi cũng có những thay đổi kể từ khi nổi tiếng. Cả hai "chạy show" nhiều hơn trên cả sân khấu trong và ngoài nước, mức cát-sê cũng tăng vọt so với thời điểm mới vào nghề.

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 4
Phương Mỹ Chi được Quang Lê nâng đỡ sau Giọng hát Việt nhí.

Tuy nhiên cả hai sau đó đã dần có sự đối lập, sau khi rời khỏi vòng tay của Quang Lê, Phương Mỹ Chi bên cạnh con đường học tập cũng dành thời gian để phát triển các dự án nghệ thuật. Mới đây nhất, Phương Mỹ Chi còn công bố trở thành chủ tịch của công ty riêng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng "comeback" đường đua âm nhạc với một loạt những sản phẩm làm mới các bài hát xưa cũ, nhận được sự quan tâm và những phản hồi tích cực từ khán giả.

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 5
Phương Mỹ Chi mới đây đã công bố việc thành lập công ty riêng ở độ tuổi 19.

Về phần Hồ Văn Cường, kể từ sau khi rời khỏi vòng tay của mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung, nam ca sĩ ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn mà thay vào đó tập trung cho con đường học tập. Trong những lần hiếm hoi xuất hiện cùng danh ca Ngọc Sơn tại sự kiện hay sân khấu âm nhạc, Hồ Văn Cường vẫn giữ được thần thái giản dị, mộc mạc, giọng hát của Hồ Văn Cường cũng tiến bộ hơn khi được sự hỗ trợ của người thầy - "danh ca" Ngọc Sơn.

Có cùng xuất phát điểm, cuộc sống Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường giờ ra sao? Ảnh 6
Danh ca Ngọc Sơn dìu dắt và nâng đỡ Hồ Văn Cường.

Có thể thấy dù chọn những hướng đi khác nhau, tuy nhiên cả Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đều có niềm đam mê dành cho nghệ thuật và mong muốn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.