Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 11:29 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới

Theo dõi GĐ&PL trên

Không phải Dương hay Lâm, đây mới là người sẽ minh oan cho ông Quảng ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang tiến đến giai đoạn gay cấn, khi thân phận thật sự của các nhân vật từng bước được hé lộ. Ở tập 36 của phim sắp lên sóng tối 24/1, Nguyệt (Quỳnh Kool) thừa nhận với bạn thân rằng mình đang mềm lòng với Tùng (B Trần).

Trong khi đó, ông Quảng (NSND Trung Anh) bị Dương thẳng thắn chỉ trích vì hành động của ông thời gian qua. Giữa lúc cả thế giới quay lưng với ông Quảng, thì nhân vật đặc biệt này lại đứng về phía ông.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 2
Dương "hỏi tội" ông Quảng.

Mở đầu đoạn preview là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Dương và ông Quảng. Trước đó, ông Quảng đã bóc chuyện Quân (Duy Khánh) không phải con ruột của ông Việt - bà Loan, có cả giấy xét nghiệm ADN làm bằng chứng. Tuy nhiên, Dương và tất cả mọi người đều cho rằng ông Quảng đang dựng chuyện, hòng cứu lấy mối duyên giữa Dương và Tuấn.

Dương nói nặng lời với bố ruột: “Bác còn định dối trá đến bao giờ, còn muốn xấu xa đến lúc nào nữa ạ. Chuyện cũ đã qua lâu như vậy rồi mà bác còn đầy đủ tài liệu như thế. Cháu tự hỏi, những tài liệu này ở đâu mà ra ạ, là do anh Đức thu thập được, hay bác sai anh ấy dựng lên ạ. Tiện dựng thêm 1 bản xét nghiệm ADN giả, tiện tay đưa luôn cho người nhà anh Tuấn rồi vu cáo người ta là cặp bồ, có con riêng, bắt người ta phải câm mồm, phải chấp nhận một đứa cháu dâu là con gái của kẻ giết người ạ”.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 4
Tuấn đứng về phía ông Quảng, tìm cách minh oan cho ông.

Về phía gia đình Tuấn, mẹ Tuấn khuyên anh nên chấm dứt mối quan hệ với Dương, bà cũng cho rằng ông Quảng đã dựng chuyện. Tuy nhiên, Tuấn lại không nghĩ vậy, anh chính là người duy nhất lúc này tin ông Quảng. Anh cho rằng, tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi đồng thời ra sức nói đỡ cho ông.

Tuấn thuyết phục mẹ: “Mẹ cũng cảm thấy sẽ không ai dựng nên một câu chuyện đầy sơ hở như thế đúng không ạ. Có thể bác ấy cho rằng Quân không phải con trai của chú con nên mới thế đấy ạ…. Bác Quảng không phải là kiểu người như thế, nên con nghĩ trong chuyện này chỉ là hiểu lầm thôi ạ”. Được biết, Tuấn là một bác sĩ giỏi, cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trong tay, Tuấn sẽ giải quyết vụ việc này thế nào?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 36: Ân nhân của ông Quảng xuất hiện, là người không ai ngờ tới Ảnh 6
Nguyệt thừa nhận mềm lòng với Tùng.

Trong một bối cảnh khác, Nguyệt thừa nhận với Dương rằng mình không còn ghét Tùng và kiên quyết muốn chia tay như trước. Dương khá bất ngờ khi Nguyệt có thể quên đi những lỗi lầm của Tùng một cách nhanh chóng như thế. Liệu Nguyệt có cho Tùng thêm một cơ hội nữa để chuộc lỗi? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.