Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 15:45 (GMT+7)

Chị gái Vân Quang Long lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của chị gái Vân Quang Long tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vừa qua, bạn bè và người thân Vân Quang Long đã tổ chức một buổi cúng 49 ngày tại Mỹ để tưởng nhớ nam ca sĩ. Tuy nhiên, những hình ảnh của buổi cúng sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự phản đối từ cộng đồng mạng. Cụ thể, khá nhiều khách mời đã ca hát, nhảy múa vô cùng sôi động dù đây là buổi cúng để tưởng nhớ người đã khuất.

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ Ảnh 1

Trước những phản ứng mạnh từ cư dân mạng, chị gái Vân Quang Long tiếp tục lên tiếng đính chính. Chị gái Vân Quang Long cho biết đã hứa sẽ không thực hiện thêm một clip nào để nói về những ồn ào ngày qua, tuy nhiên sau khi xem chia sẻ từ Linh Lan cô lại quyết định hồi đáp.

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ Ảnh 2

"Linh Lan nói rằng anh em chúng tôi tại Mỹ thác loạn trong lễ 49 ngày của Vân Quang Long. Tôi xin giải thích như sau, vào lễ 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Sau đó chúng tôi mới về nhà và tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ và mời anh em từ xa đến. Bản thân Long chắc nó cũng muốn một buổi tiệc vui vẻ như vậy", chị gái Vân Quang Long nói.

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ Ảnh 3

Cô tiếp tục khẳng định những bình luận nói họ thác loạn trong lễ 49 ngày của Vân Quang Long hoàn toàn là sai sự thật. "Tôi  thật không hiểu sao mọi người lại ác miệng chửi rủa chúng tôi tới mức như vậy. Mọi người gán cho tôi đủ thứ tội, lại còn kêu tôi sẽ bị cảnh sát bắt. Còn Linh Lan nói em ấy đơn thân độc mã, tôi cũng đơn thân độc mã này".

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ Ảnh 4

Trước đó, chị gái Vân Quang Long và Linh Lan từng nhiều lần lên tiếng đấu tố lẫn nhau sau sự ra đi của nam ca sĩ. Dù đôi bên tuyên bố không muốn mọi chuyện càng thêm rối rắm, nhưng với tình hình hiện tại, có thể mâu thuẫn sẽ còn kéo dài nhiều ngày tới.

Chị gái Vân Quang Long gay gắt lên tiếng khi bị Linh Lan nói thác loạn trong lễ 49 ngày của nam ca sĩ Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.