Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/08/2021 20:44 (GMT+7)

'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều nay (23/8), cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao bàn tán trước loạt ảnh "chị đại quận 4 cùng con gái đi dạo bộ" trên phố. Vẫn như mọi lần, "chị đại" không đeo khẩu trang nhưng vô tư đi lại ở nơi công cộng.

Nhắc đến những trường hợp đặc biệt chống đối lực lượng chức năng trong đợt giãn cách xã hội này tại TP.HCM, có lẽ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên "chị đại quận 4" N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM).

Sở dĩ người này được dân mạng đặt cho biệt danh "chị đại quận 4" vì chị này thường xuyên ra đường không có lí do chính đáng, không đeo khẩu trang khi xuất hiện tại nơi công cộng, phủ nhận việc có dịch Covid-19; đồng thời, lần nào bị nhắc nhở người này cũng có hành vi chống đối lực lượng chức năng.

'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 1
Những lần chống đối chức năng trước đó của "chị đại quận 4".

Cách đây 2 ngày, cư dân mạng được phen ngả ngửa khi thấy người phụ nữ này tiếp tục dắt con gái đi trên đường phố. Cũng như mọi lần, chị ta vẫn không đeo khẩu trang nhưng vẫn ngang nhiên đi lại ở nơi công cộng.

'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 2
"Chị đại khẩu trang" không đeo khẩu trang nhưng vẫn khá vô tư đi lại trên phố.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì chiều nay (23/8), cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao bàn tán trước loạt ảnh "chị đại quận 4 cùng con gái đi dạo bộ" trên phố.

Vẫn là phong cách cũ, "chị đại quận 4" vẫn không đeo khẩu trang dù thành phố đang thực hiện tăng cường siết chặt biện pháp phòng dịch Covid- 19.

'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 3
'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 4
'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 5
'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 6
'Chị đại quận 4' lại khiến dân mạng té ngửa vì không đeo khẩu trang dắt con gái lang thang trên đường Ảnh 7
Hình ảnh người dân chụp được khoảnh khắc "chị đại quận 4" không đeo khẩu trang cùng con gái ra đường.

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng khó hiểu xen lẫn bức xúc khi thấy hành động thiếu ý thức của người phụ nữ này. Dù nhiều lần bị nhắc nhở và xử phạt nhưng người phụ nữ vẫn luôn phớt lờ, cố tình vi phạm.

Bên cạnh đó, có ý kiến còn cho rằng, người phụ nữ này không bình thường nên mới có hành động kỳ quặc và tái phạm nhiều lần như vậy.

Được biết, trước đó, trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, cơ quan chức năng quận 4 cho biết chị N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm. Hiện tại, để đảm bảo an toàn phòng dịch, cơ quan chức năng quận 4 đã đưa người phụ nữ vào diện quản lý theo quy định. Nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt, không dừng lại ở việc xử phạt vi phạm hành chính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.