Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/12/2022 16:56 (GMT+7)

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

H'Hen Niê cho biết cô tặng vàng cho mẹ một phần cũng để cho đấng sinh thành lưu giữ lại những kỷ niệm, đặc biệt là thời điểm khó khăn trước đây.

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ tính cách gần gũi, giản dị. Bên cạnh đó nàng Hậu cũng được ngưỡng mộ khi thường xuyên dành tặng bố mẹ những món quà "khủng".

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết Ảnh 1
H'Hen Niê là nàng Hậu quốc dân.

Từng gây ấn tượng khi mạnh tay chi số tiền "khủng" để báo hiếu bố mẹ trong dịp Tết, mới đây, H'Hen Niê đã hé lộ món quà mà nàng Hậu sẽ dành cho bố mẹ trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Chia sẻ với truyền thông tại buổi triển lãm kỷ niệm 10 năm của nhà thiết kế Phương Mai mới đây, H'Hen Niê thừa nhận mẹ cô rất thích vàng và đây cũng là món đồ gắn liền với nhiều kỷ niệm của H'Hen Niê.

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết Ảnh 2

"H’Hen thích mua vàng cho mẹ và đây cũng là một kỷ niệm đặc biệt, thời điểm tôi mới vào TP HCM thì do thiếu tiền nên mẹ mượn dây chuyền của dì để bán và cho tôi trang trải, thế nên tôi tự nhủ rằng sau này khi mình thành công thì chắc chắn sẽ báo hiếu cho mẹ", H'Hen Niê chia sẻ.

Thế nên bây giờ khi đã gặt hái được những thành công nhất định, H'Hen Niê muốn mua tặng mẹ những món đồ bằng vàng để báo hiếu, đồng thời để mẹ làm kỷ niệm.

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết Ảnh 3
H'Hen Niê cho biết sẽ tặng mẹ tiền mặt, thay vì vàng như những năm trước.

"Kể từ thời điểm tôi đăng quang hoa hậu thì tôi thường mua những món vàng để tặng mẹ, tôi hay tặng mẹ những khối vàng dễ thương, cho mẹ kỷ niệm. Tết năm nay tôi chưa nghĩ đến nhưng có lẽ sẽ cho mẹ tiền mặt, mẹ bảo đừng mua vàng nữa, mẹ ít đeo, mà thật ra mẹ cũng ít đeo thật, hầu như là toàn cất không à", H'Hen Niê chia sẻ về món quà tặng mẹ dịp Tết năm nay.

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết Ảnh 4

Trước đó, nàng hậu từng gây bất ngờ khi tặng ba mẹ những món quà đắt đỏ như mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, căn nhà khang trang 2,5 tỷ đồng, xe hơi 1,5 tỷ đồng.

"Càng lớn tôi càng nhận ra thời gian bên bố mẹ không còn nhiều nên muốn báo hiếu, giúp bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc tuổi già", người đẹp tâm sự.

Chán tặng vàng, H'Hen Niê 'vung mạnh tay' chi quà khủng tặng mẹ dịp Tết Ảnh 5
H'Hen Niê là người con của gia đình.

Ngoài báo hiếu cho cha mẹ, H'Hen Niê còn miệt mài với các hoạt động xã hội, chuyến công tác, từ thiện, giúp đỡ bà con. Cô không giữ hình tượng xinh đẹp, sang chảnh mà thoải mái xuất hiện với khuôn mặt mộc, ăn mặc giản dị, đi xe máy chở thực phẩm cho bà con hay tự mình bê bao gạo nặng trong chuyến từ thiện. Chính nhờ vậy, H'Hen Niê được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân" và sở hữu lượng fan hùng hậu.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.