Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/11/2022 10:01 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette, gây ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn

Theo dõi GĐ&PL trên

H'Hen Niê đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ chỉ để làm mái tóc nặng 3kg.

Hoa hậu H'Hen Niê đã có sự xuất hiện kiêu sa trên sàn diễn lộng lẫy như lễ đường với những thiết kế váy cưới được thêu tay, đính hạt cườm, hạt ngọc trai lấp lánh. "Viên ngọc Tây Nguyên" H'Hen Niê trở thành tâm điểm của sàn diễn khi khép lại BST với bộ trang phục được thiết kế tinh xảo cùng phần đuôi váy điểm xuyết những chiếc lông vũ bồng bềnh.

Được biết các thiết kế trong BST đều được làm thủ công bằng tay, để hoàn thiện 1 chiếc váy NTK đã mất từ 200-250 giờ để đảm bảo độ tỉ mỉ và tinh tế cho "những đứa con tinh thần" của mình. BST được kết hợp các chất liệu cao cấp được nhập từ Pháp, Ý trong chuyến công tác vừa rồi như ren, vải Tulle cao cấp, lụa cao cấp và Đá kết Swarovski. Tất cả những chất liệu cao cấp nhất đạt chuẩn của thương hiệu xa xỉ đều được anh phối nên những chiếc váy sang trọng và đẳng cấp.

Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette, gây ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn Ảnh 2

Ngoài chiếc đầm kiêu sa, hoa hậu H'Hen Niê còn để lại ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn. Người đẹp cùng ekip đã thực hiện kiểu tóc này hơn 1 giờ đồng hồ để chải ngược và vuốt keo để tạo hình kiểu tóc và tạo những đường cong ấn tượng để bắt sáng khi lên sân khấu cho nàng hậu thêm hoàn mỹ hơn với màn trình diễn của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette, gây ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn Ảnh 3
Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette, gây ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn Ảnh 4
Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette, gây ấn tượng với kiểu tóc nặng hơn 3kg trên sàn diễn Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.