Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/10/2024 07:17 (GMT+7)

Cây xanh ở TP.HCM bật gốc đè trúng 4 người đi đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Một cây xanh ở quận 1 đã bật gốc đè trúng người đi đường.

Khoảng 18h30 tối 7/10, trong cơn dông lốc lớn, cây dầu trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao (quận 1, TP.HCM) bất ngờ đổ ra đường. Tán cây lớn đè 4 người trên hai xe máy, dẫn nguồn từ VnExpress.

Theo đó, các nạn nhân ngã xuống đường, bị tán và thân cây đè lên. Nhiều người phát hiện sự việc đã đến đỡ nhánh cây để đưa những người bị thương ra ngoài, gọi xe cấp cứu

Anh Đạt - một trong 4 nạn nhân cho biết đang trên đường về nhà ở quận 4, khi đi qua đoạn đường trên thì bị cành nhỏ và tán lá đè trúng đầu xe máy khiến cánh tay trái bị trầy xước nhẹ. "Nhánh cây rơi trúng nón bảo hiểm nên tôi không bị thương ở đầu", anh nói.

Cây xanh ở TP.HCM bật gốc đè trúng 4 người đi đường Ảnh 1
Xe máy của anh Đạt bị tán cây đè, ngã xuống đường. Ảnh: Minh Bằng.

Ông Đỗ Hữu Cường - Chủ tịch phường Đa Kao, cho biết nam thanh niên bị chấn thương nhẹ ở tay, 3 người còn lại gồm hai vợ chồng 47-45 tuổi được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, bé 6 tuổi được đưa vào bệnh viện Nhi đồng 1. "Các nạn nhân bị thương nhẹ, sức khỏe đã ổn định, đang được theo dõi tại bệnh viện", ông Cường nói.

Theo Tuổi trẻ Online, cây xanh bị ngã thuộc họ sao, cao tầm 10m, rễ cây khá nông. Thân cây đường kính gốc khoảng 20cm, nằm chắn ngang đường.

Chiều 7/10, tại TP.HCM xuất hiện mưa to cục bộ. Một số nơi mưa lớn như quận Bình Thạnh, quận 1, quận Phú Nhuận, TP Thủ Đức. Lượng mưa phổ biến 10 - 30mm, có nơi lên đến 70mm.

Trong mưa dông ghi nhận có lúc xảy ra gió giật cấp 5 - 7 (8 - 17m/s).

Cùng chuyên mục

Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.