Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 20:30 (GMT+7)

Cát Phượng nói về phụ nữ mạnh mẽ: 'Cứng cỏi, sần sùi nhưng bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cát Phượng cho rằng ẩn sâu bên trong người phụ nữ mạnh mẽ là những giọt nước mắt đắng cay, cùng cực.

Sau khi quay trở lại với cuộc sống độc thân, Cát Phượng chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc con trai. Cách đây không lâu người đẹp bất ngờ tuyên bố quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất đã bỏ ngỏ trong nhiều năm qua. Sự tích cực và đam mê với nghề của cô đã khiến đông đảo khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã bày tỏ quan điểm của bản thân về một người phụ nữ mạnh mẽ. Đồng thời cô hy vọng những khán giả nữ đều tự tin trong cuộc sống, sẵn sàng sống thật với cảm xúc vốn có.

Cát Phượng nói về phụ nữ mạnh mẽ: 'Cứng cỏi, sần sùi nhưng bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát' Ảnh 1
Cát Phượng.

Cụ thể cô cho rằng những người này đều có nội tâm yếu đuối đằng sau vẻ bề ngoài rắn rỏi: "Tản mạn giữa trưa về tuýp phụ nữ mạnh mẽ xíu nha. Phía sau sự mạnh mẽ là những giọt nước mắt đắng cay, cùng cực. Lúc họ khóc không ai dỗ, họ học được sự mạnh mẽ. Lúc sợ hãi không ai giúp, họ học được dũng cảm. Lúc buồn đau không ai hỏi han, họ học được chấp nhận. Lúc mệt mỏi không ai để dựa dẫm, họ học được tự lập. Và cứ thế ngày mỗi ngày tôi luyện họ trở thành cứng cỏi, sần sùi với vẻ bên ngoài nhưng sâu tận bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát. Họ thèm được là chính mình, được như con mèo ướt, được nhõng nhẽo, được nép gọn vào lòng một con mãnh hổ hoặc con báo".

Cát Phượng nói về phụ nữ mạnh mẽ: 'Cứng cỏi, sần sùi nhưng bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát' Ảnh 2
Nữ diễn viên hy vọng dù không có ai để dựa vào, hội "chị em" vẫn hướng về phía trước.

Ngoài ra cô không quên động viên tới những người phụ nữ luôn không ngừng chăm chỉ và nỗ lực: "Nhưng những con "hổ, báo" bây giờ hình như bị diệt chủng hết hay sao á? Nên chị em phụ nữ đa số phải tự mạnh mẽ để đương đầu, chống chọi với mọi thử thách chông gai góc. Cố lên chị em chúng mình ơi, rồi sẽ có một ngày chị em chúng ta sẽ trở về với cái cốt yếu đuối của mình, thích nũng nịu, thích nhõng nhẽo, hay khóc nhè nữa nha. Mãi yêu chính bản thân mình nha và mãi yêu chị em chúng mình nè".

Cát Phượng nói về phụ nữ mạnh mẽ: 'Cứng cỏi, sần sùi nhưng bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát' Ảnh 3
Phát ngôn này của cô đã nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?