Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 19:51 (GMT+7)

HOT: Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp 'xách vali đi trốn' giữa tâm bão dư luận khi chia tay Cát Phượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Netizen đã bắt gặp khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn xuất hiện ở sân bay hậu ồn ào chia tay Cát Phượng sau hơn một thập kỷ gắn bó.

Mới đây thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỷ gắn bó đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Hậu công bố thông tin chia tay, trong khi Cát Phượng vui vẻ tổ chức tiệc sinh nhật bên bạn bè, đồng nghiệp, được đông đảo khán giả động viên thì Kiều Minh Tuấn lại bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

tm-img-alt
Thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay khiến đông đảo khán giả tiếc nuối.

Mới đây nhất, netizen đã bắt gặp nam diễn viên Em chưa 18 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó Kiều Minh Tuấn diện trang phục đơn giản, đội mũ đen, bịt kín để tránh sự chú ý. 

tm-img-alt
tm-img-alt
Hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn bị netizen bắt gặp tại sân bay. (Ảnh: VieZ) 

Cụ thể theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh này được ghi lại tại ga trong nước, nam diễn viên kéo vali trông như đang "đi trốn" giữa tâm bão chỉ trích từ dư luận hậu thông tin chia tay được công khai. Hoặc cũng có thể, Kiều Minh Tuấn đang tranh thủ quãng thời gian này để du lịch ở một vùng đất, địa danh nào đó, tránh lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng.

tm-img-alt
Nam diễn viên diện mũ đen, trang phục đơn giản, bịt kín để làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: VieZ)

Hiện Kiều Minh Tuấn vẫn chưa lên tiếng gì sau khi Cát Phượng xác nhận chuyện chia tay trước giới truyền thông lẫn khán giả. Trước đó sau khi đón nhận những "gạch đá", nam diễn viên đã tạm khóa chức năng bình luận tại các bài viết trên trang Facebook cá nhân.

Được biết Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay hơn một năm, đúng vào dịp Valentine 2021. Theo chia sẻ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người nói chia tay trước với lý do không hợp. Dù bên nhau hơn một thập kỷ, song cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn nên không bị ràng buộc về pháp lý cũng như tài sản.

tm-img-alt

Dù không còn đi chung một đường, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn hành xử rất văn minh, giữ liên lạc và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).