Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/02/2021 14:26 (GMT+7)

Cặp vợ chồng nhẫn tâm 'tắm' nước sôi con gái 2 tuổi vì lý do gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cặp vợ chồng ở Úc bị bỏ tù sau khi "tắm" nước sôi con gái mới 2 tuổi của họ vì tội làm bẩn tã.

Maddilyn-Rose Ava Stokes, hai tuổi, tử vong vào ngày 25/5/2017 sau khi bị bỏng nặng ở lưng, mông, bẹn và chân.

Cha mẹ cô bé là Shane David Stokes, 33 tuổi và Nicole Betty Moore, 26 tuổi hôm 19/2 hầu tòa tại Tòa án Tối cao Brisbane, thừa nhận tội tra tấn và ngộ sát.

Cặp vợ chồng nhẫn tâm 'tắm' nước sôi con gái 2 tuổi vì lý do gây phẫn nộ
Bé Maddilyn-Rose Ava Stokes phải chịu nhiều đau đớn trước khi chết vì bị bố mẹ hành hạ.

Theo cáo trạng, Stokes đã ôm con gái đặt dưới vòi nước nóng trong bồn tắm để cô bé chịu "đau đớn tột độ". Hành động độc ác này của cô ta đã khiến con gái bị bỏng độ 2 vào ngày 20/5/2017. Nguyên nhân khiến Stokes và vợ làm vậy với con gái là do... bé làm bẩn tã.

Các nhân viên y tế tìm thấy bé gái trong tình trạng bất tỉnh, 5 ngày sau sự việc xảy ra tại nhà của gia đình Stokes ở Northgate, thành phố Brisbane (Úc).

Cặp vợ chồng khai với cảnh sát rằng bé gái đã ở trong bồn tắm nước nóng nhiều ngày, nên dẫn đến tử vong.

Theo abc.net.au, cặp đôi đã không gọi y tế trợ giúp và cố gắng tự điều trị cho con gái khi cảnh sát tìm thấy băng tẩm máu, miếng tẩy trang và giấy vệ sinh trong nhà.

Cặp vợ chồng nhẫn tâm 'tắm' nước sôi con gái 2 tuổi vì lý do gây phẫn nộ
Cặp vợ chồng nhà Stokes nhẫn tâm "tắm" nước sôi con gái mới 2 tuổi.

Cô bé Maddilyn-Rose chết vì ngừng tim tại Bệnh viện Nhi đồng Lady Cilento.

Công tố viên Crown Sarah Farnden cho hay, đứa trẻ mới biết đi đã phải chịu "nỗi đau tột cùng" trong nhiều ngày trước khi chết.

"Bé gái đã rất khổ sở và đau đớn trong khoảng thời gian đó, bé không thể đi lại được", công tố viên nói. "Bé gái bị mất nước và yếu ớt, không thể ăn và uống đúng cách, có thể bị nôn mửa. Có lẽ cô bé mê sảng và bất tỉnh trước khi ngừng tim và ngừng thở".

Tòa kết án Stokes 11 năm tù và Moore bị phạt 9 năm rưỡi tù vì gây ra cái chết của con gái họ.

Thẩm phán David Jackson nói với cặp đôi "ác quỷ": "Việc anh chị không thực hiện nghĩa vụ cha mẹ sau khi bé gái bị bỏng đã gây ra cái chết của cô bé. Thật kinh hoàng khi phải chứng kiến ​​những đau khổ mà con gái anh chị phải chịu đựng dưới bàn tay của anh chị khi đáng lẽ điều đó đã không xảy ra".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.