Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 06:11 (GMT+7)

Cập nhật lên iOS 17.3 gặp lỗi? Đây là cách khắc phục

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người dùng iPhone đã gặp phải sự cố khi cập nhật lên phiên bản iOS 17.3 mới nhất.

Theo PhoneArena, mặc dù iOS 17.3 đã chính thức ra mắt từ đầu tuần trước, một số người dùng iPhone đang gặp phải sự cố trong quá trình cài đặt bản cập nhật quan trọng này. Đừng lo lắng, bài viết sẽ cung cấp giải pháp giúp bạn vượt qua rắc rối và tận hưởng những tính năng mới thú vị của iOS 17.3.

Tại sao cần nhanh chóng cập nhật lên iOS 17.3?

Bên cạnh các tính năng thú vị như cùng tạo danh sách nhạc Apple Music với bạn bè, iOS 17.3 còn đi kèm tính năng Stolen Device Protection giúp ngăn chặn kẻ trộm truy cập vào các thông tin nhạy cảm và thay đổi tài khoản iCloud khi đánh cắp được iPhone.

tm-img-alt
Nhanh chóng cập nhật lên iOS 17.3 để tận hưởng các tính năng mới.

Bản cập nhật mới còn vá tới 16 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, trong đó một lỗ hổng Apple nghi ngờ đã bị khai thác. Vì vậy, ngoài những tính năng hay ho, việc vá lỗi cũng là lý do chính đáng để bạn nhanh chóng cập nhật iOS 17.3.

Lỗi thường gặp khi cập nhật lên iOS 17.3

Một số người gặp cảnh báo "Unable to Verify Update" và không thể cài đặt iOS 17.3. Một số khác gặp lỗi khi tải xuống bản cập nhật và bị gián đoạn giữa chừng.

tm-img-alt
Sự cố thường gặp khi cập nhật lên iOS 17.3.

Cách khắc phục lỗi

Cách đầu tiên và cũng đơn giản nhất là bấm vào nút “Retry” để thử lại quá trình cập nhật. Nhiều người dùng cho biết họ đã giải quyết được vấn đề khi chọn thử lại.

Trong trường hợp không khắc phục được, hãy thử xóa bản cập nhật và khởi động lại iPhone. Để xóa bản cập nhật, bạn truy cập Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > iPhone Storage (Dung lượng iPhone). Chọn xóa bản cập nhật iOS 17.3 khỏi danh sách ứng dụng. Để khởi động lại, bạn nhấn nhanh nút tăng âm lượng và tiếp đến là nút giảm âm lượng, sau đó giữ chặt nút nguồn và đợi đến khi logo Apple xuất hiện, bạn thả nút nguồn. Sau khi khởi động lại, vào Settings > Software Update và thử cài đặt iOS 17.3 lần nữa.

Trong quá trình tải xuống, hãy đảm bảo rằng kết nối internet được ổn định. Vì việc ngắt kết nối giữa chừng có thể là nguyên nhân chính khiến quá trình cập nhật bị dở dang.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).