Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 13:02 (GMT+7)

Bản cập nhật quan trọng của iPhone

Theo dõi GĐ&PL trên

Apple vừa ra mắt bản cập nhật iOS 17.3 và iPadOS 17.3, đánh dấu sự xuất hiện của một số cải tiến quan trọng trong hệ điều hành.

Một trong những thay đổi đáng chú ý là việc tăng cường tính năng bảo vệ thiết bị trước khi bị đánh cắp, ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu quan trọng ngay cả khi người xâm nhập biết mật khẩu.

Đối với tính năng này, Apple đã tích hợp sinh trắc học để thay thế mô hình mật khẩu truyền thống. Điều đó giúp tăng cường độ an toàn, đặc biệt là trong tình huống mất máy. Người dùng cũng sẽ phải xác nhận tính bảo mật sinh trắc học mỗi khi muốn thay đổi mật khẩu mở máy hoặc tài khoản Apple ID, và thời gian giữa hai lần đổi mật khẩu tối thiểu là một giờ.

Bản cập nhật quan trọng của iPhone Ảnh 1
iOS 17.3 tập trung nâng cấp tính năng bảo mật trên thiết bị (Ảnh: Bloomberg).

Ngoài ra, bản cập nhật này còn mang đến nhiều cải tiến khác, bao gồm việc nâng cao khả năng tương thích của AirPlay, theo dõi thông tin bảo hành cho các thiết bị chia sẻ cùng một tài khoản Apple ID, và tối ưu hóa chức năng phát hiện va chạm trên iPhone 14 và iPhone 15.

Để cập nhật, người dùng có thể truy cập vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm. Bên cạnh đó, Apple cũng phát hành các bản cập nhật iOS 15.8.1 và iOS 16.7.5 dành cho những thiết bị đời cũ hơn.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.