Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/02/2021 10:02 (GMT+7)

Cặp đôi hẹn hò giữa lúc giãn cách xã hội, đang âu yếm thì bị lực lượng chức năng... 'giải tán'

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa lúc toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch Covid- 19, cặp đôi vẫn hẹn nhau đến bờ hồ để trò chuyện, âu yếm nhau. Lúc này, lực lượng chức năng đã xuất hiện để giải quyết trường hợp của đôi bạn trẻ này.

Hải Dương đang trong những ngày căng go chống dịch Covid- 19, toàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội để hạn chế tối đa dịch bệnh lây nhiễm trong cộng đồng. Chính vì vậy, trong thời gian này, người dân được yêu cầu hạn chế ra ngoài, tụ tập đông người... Tuy nhiên, vẫn có những người thiếu ý thức mà đi ngược với yêu cầu trên.

Cụ thể, mới đây, MXH xuất hiện những hình ảnh của cặp đôi ở Hải Dương bất chấp dịch bệnh, ngồi hẹn hò tại Hồ Hòa Bình (Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) với những hành động thân mật ở ghế đá. 

Cặp đôi hẹn hò giữa lúc bắt buộc giãn cách xã hội, đang âu yếm thì lực lượng chức năng xuất hiện Ảnh 1
Cặp đôi gặp gỡ với những hành động thân mật trong những ngày Hải Dương đang thực hiện giãn cách xã hội. Ảnh: Page Người Chí Linh.

Đáng chú ý, khi họ đang thân mật thì lực lượng chức năng bất ngờ xuất hiện và xử lý trường hợp này. 

Cặp đôi hẹn hò giữa lúc bắt buộc giãn cách xã hội, đang âu yếm thì lực lượng chức năng xuất hiện Ảnh 2
Cặp đôi hẹn hò giữa lúc bắt buộc giãn cách xã hội, đang âu yếm thì lực lượng chức năng xuất hiện Ảnh 3
Lực lượng chức năng xuất hiện và yêu cầu cặp đôi nghiêm chỉnh chấp hành việc giãn cách trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp. Ảnh: Page Người Chí Linh.

Những hình ảnh trên được ghi lại và đăng tải trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người bày tỏ sự ngao ngán trước ý thức của đôi bạn trẻ.

"Đồng ý rằng, yêu nhau mà không được gặp gỡ thì sẽ nhớ nhung và bứt rứt vô cùng, thế nhưng, phải vì việc chung chứ, phải có ý thức một chút chứ"

"Phạt đi cho họ nhớ đời, còn làm gương cho người khác nữa", là những bình luận mà dân mạng để lại. 

Cùng chuyên mục

Tin mới