Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 20:50 (GMT+7)

Cặp đôi mới cưới trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Vợ đang có thai, chồng là chính trị gia nổi tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi bắt đầu chuyến bay, Yeti đã thông báo tin vui rằng cô đã có thai, nhưng giờ đây tia hy vọng sống sót của gia đình nhỏ này quá đỗi mong manh.

Chiếc máy bay Boeing 737-500 của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) đã rơi xuống biển vào ngày 9/1 chỉ sau 4 phút cất cánh. Trên chuyến bay có nhiều hành khách ở nhiều độ tuổi với những câu chuyện khác nhau, có người chỉ là đứa trẻ ngây thơ chưa biết gì, có người lại đang mang thai hay có người lại tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào của hôn nhân chưa được bao lâu. 

Trong số 56 hành khách đó, anh Mulyadi P Tamsir và chị Makrufatul Yeti là một cặp vợ chồng mới cưới. Hôn lễ của họ được tổ chức vào ngày 20/11 và đây chính là chuyến bay đầu tiên của cặp đôi sau đám cưới. 

Cặp đôi mới cưới trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Vợ đang mang thai, chồng là chính trị gia nổi tiếng
Anh Mulyadi P Tamsir và chị Makrufatul Yeti mới cưới vào hồi tháng 11 vừa qua. 

Anh Mulyadi dự định sẽ đưa vợ từ Jakarta về Potianak để giới thiệu với đại gia đình, đồng nghiệp cũ và bạn bè thân thiết. Thế nhưng, chuyện không may đã xảy ra, chuyến bay tuy đã khởi hành được 2 ngày nhưng cặp vợ chồng mới cưới vẫn chưa về tới quê nhà. 

Được biết, anh Mulyadi từng là người đứng đầu trong HMI Indonesia (Hiệp hội sinh viên Hồi giáo) từ năm 2016 đến năm 2018, nhưng sau đó đã rời đi và làm việc cho Hanura, một trong những đảng chính trị của Indonesia. 

Cặp đôi mới cưới trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Vợ đang mang thai, chồng là chính trị gia nổi tiếng
Chị Yeti vừa mới mang thai chưa bao lâu. 

Alwi Hasbi Silalahi, người đứng đầu HMI hiện nay cho biết, tin tức về chuyến bay đã tạo ra một làn sóng đau buồn trong cộng đồng HMI. Anh Silalahi nói: “Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Mulyadi là về đám cưới của anh ấy. Sau đó, điều tiếp theo mà tôi nghe được là tin anh ấy đang ở trên máy bay. Tôi đã rất sốc khi nghe tin máy bay mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. 

Tất cả bạn bè của anh ấy đều rất buồn khi nghe tin này, nhất là khi anh ấy vừa kết hôn. Dù biết rất mong manh nhưng tôi vẫn đang cầu nguyện cho sự an toàn của anh ấy. Tất cả HMI trên khắp Indonesia đều đang để tang và chúng tôi đang cầu nguyện bằng tất cả lòng thành của mình”.

Cặp đôi mới cưới trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Vợ đang mang thai, chồng là chính trị gia nổi tiếng
Một cặp đôi khác gặp nạn trong chuyến bay bị rơi ở Indonesia. 

Trong khi đó, Yeti là Giảng viên khoa Quản trị nhà nước của Đại học Bách khoa bang Pontianak. Trước khi bắt đầu chuyến bay, Yeti đã thông báo tin vui rằng cô và chồng đã có thai. Thế nhưng bây giờ tia hy vọng sống sót của gia đình nhỏ này quá đỗi mong manh. 

Nếu như Yeti và chồng Mulyadi đã tận hưởng cuộc sống hôn nhân được 50 ngày trước khi gặp nạn thì cặp đôi Ihsan và Putri lại chỉ mới đính hôn và dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/1 sắp tới. Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi có thể sẽ phải trì hoãn mãi mãi, không bao giờ có cơ hội được tổ chức. 

Cặp đôi mới cưới trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Vợ đang mang thai, chồng là chính trị gia nổi tiếng
Cặp đôi này mới chỉ đính hôn và dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/1 sắp tới. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.