Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Cảnh báo thủ đoạn nhận làm căn cước công dân gắn chip giả để lừa đảo
Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần có những biện pháp bảo mật đối với những thông tin cá nhân quan trọng; tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân trên căn cước công dân, số tài khoản ngân hàng hoặc mật khẩu; không chia sẻ hình ảnh căn cước công dân lên mạng xã hội hay dưới bất kỳ hình thức nào.
TP. HCM: Công an huyện Bình Chánh cảnh báo thủ đoạn lừa đảo gia hạn đăng kiểm ô tô
Theo Công an huyện Bình Chánh, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xây dựng phần mềm và tải lên toàn bộ giấy xác nhận thời hạn kiểm định cho các xe cơ giới có hạn kiểm định từ ngày 3/6/2023 đến ngày 30/6/2024 thuộc diện được gia hạn kiểm định. Chủ xe có thể tra cứu trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam hoặc trên app Trung tâm Đăng kiểm và tự tải file giấy xác nhận gia hạn về, in ra để sử dụng khi lưu thông trên đường.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo ký kết hợp đồng 'Sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Lợi dụng thời điểm hiện tại đang là cao điểm mùa du lịch hè, nhu cầu nghỉ dưỡng, nghỉ mát của người dân tăng cao, các đối tượng chủ động gọi điện thoại thông báo chương trình “tri ân khách hàng”, với những lời mời chào hấp dẫn, đưa ra chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn, tặng voucher ưu đãi… để lôi kéo người dân tham gia.