Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/08/2022 11:25 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 25/8: Cảnh báo mưa lớn diện rộng tại Bắc Bộ, Nam Bộ mưa giông về chiều

Theo dõi GĐ&PL trên

Hôm nay 25/8 bão số 3 đổ bộ vào phía nam Trung Quốc nhưng hoàn lưu sau bão lại trôi dạt về miền Bắc nên miền Bắc nước ta sẽ khó tránh khỏi mưa lớn. Trong khi đó, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ về chiều có mưa giông.

tm-img-alt
Từ chiều 25 đến đêm 26/8 khu vực Hà Nội cảnh báo có mưa lớn. Ảnh minh họa

Cụ thể thời tiết các khu vực như sau:

Hà Nội

Ngày nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông; chiều và đêm có mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió tây bắc đến tây cấp 2-3, từ chiều gió mạnh dần lên cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-32 độ

Phía tây Bắc Bộ

Có mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, chiều và đêm có mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió tây bắc đến tây cấp 2-3; từ chiều gió mạnh dần lên cấp 3-4, riêng khu vực ven biển Quảng Ninh khả năng gió mạnh cấp 6, giật cấp 8, khu vực Hải Phòng, Lạng Sơn có gió giật mạnh cấp 6-7. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.