Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/05/2022 11:20 (GMT+7)

Cận ngày cưới, Minh Hằng ghi điểm với câu trả lời tinh tế, trọn điểm mười thanh lịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Fan lo lắng Minh Hằng bị 'dính lời nguyền' huyền thoại, nữ ca sĩ trấn an tinh thần bằng câu trả lời khéo léo.

Minh Hằng là một trong những sao Vbiz đang được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Cô sẽ là nghệ sĩ nữ tiếp theo lên xe hoa, nối tiếp chuỗi ngày "bùng nổ" đám cưới của showbiz Việt trong năm 2022. Vì thế, mọi "nhất cử nhất động" của cô đều được công chúng theo dõi sát sao.

Mới đây, Minh Hằng chính thức xác nhận làm đại sứ một thương hiệu. Khi tin tức được công bố đã có nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến sao phim Gọi giấc mơ về. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số fan "nơm nớp" lo sợ nữ ca sĩ mình yêu thích sẽ dính phải "lời nguyền" khi từng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã mắc phải.

Cận ngày cưới, Minh Hằng ghi điểm với câu trả lời tinh tế, trọn điểm mười thanh lịch Ảnh 1

Cụ thể, cư dân mạng lan truyền tin đồn rằng có một "lời nguyền" là hễ có sao Vbiz nào nhận làm đại sứ thì sẽ vô tình mắc những chuyện không hay, ngoài ý muốn, có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết tin Minh Hằng là đại sứ thương hiệu tiếp theo, đặc biệt là ngày cưới sắp đến gần.

Tuy nhiên, Minh Hằng đã trực tiếp gửi lời động viên tinh thần người hâm mộ bằng câu trả lời khéo léo: "Tích cực lên nào bé ơi. Chuyện của mình là của mình không giống ai hết. Chị không sao đâu nhé bé". Câu nói này của Minh Hằng có lẽ đã an ủi được fan một phần, giúp họ an tâm hơn và cũng không ảnh hưởng đến danh tiếng của ai cả.

Cận ngày cưới, Minh Hằng ghi điểm với câu trả lời tinh tế, trọn điểm mười thanh lịch Ảnh 2

Với màn phản hồi đầy tinh tế, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nàng dâu tương lai:

- "Chị mình mạnh mẽ quá, yêu lắm".

- "Ủng hộ chị, chúc chị thành công".

- "Cứ làm tốt làm hết sức mình mọi thứ đều xứng đáng".

- "Chúc nàng thật nhiều sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn thử thách và tỏa sáng hơn nữa nè".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.