Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/03/2022 11:20 (GMT+7)

Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ sắp được chứng kiến cảnh cả hai sẽ về chung một nhà trong thời gian tới.

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Minh Hằng thử áo cưới. Dù chỉ một vài bức ảnh hiếm hoi nhưng vẫn thấy được cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại.

Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần Ảnh 1
Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Minh Hằng thử áo cưới.

Tối 14/3 vừa qua, Minh Hằng khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi thông báo đã được bạn trai cầu hôn, đồng thời hé lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây: "Khi em nói đồng ý thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của chúng ta".

Được biết, nửa kia của Minh Hằng là một doanh nhân, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Từng tiết lộ về "người ấy", diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cho biết ông xã tương lai hơn cô 10 tuổi, và là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần Ảnh 2
Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần Ảnh 3
Dù chỉ một vài bức ảnh hiếm hoi nhưng vẫn thấy được cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại.

Cô từng chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi.

Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ".

Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần Ảnh 4

Trên Instagram cá nhân, Minh Hằng hé lộ một vài chi tiết về đám cưới thế kỷ của người đẹp với chồng doanh nhân. Cụ thể, trong một story, Minh Hằng để lộ 1 phần của kế hoạch đám cưới trong tương lai với tên gọi "Minh Hằng Wedding Master Plan".

Cư dân mạng có thể dễ dàng "soi" được ra được bản kế hoạch có mốc thời gian được phân chia tương đối rõ ràng. Tuy nội dung không được đăng tải, nhưng người hâm mộ cũng ngầm hiểu "Bé Heo" đang trong giai đoạn chạy nước rút cho đám cưới thế kỷ sắp diễn ra vào tháng 6 này.

Bắt gặp Minh Hằng đi thử váy cưới, ngày lên xe hoa đang đến gần Ảnh 5

Tiết lộ lý do làm đám cưới vào tháng 6, nữ ca sĩ từng chia sẻ, đây được xem là dấu mốc kỷ niệm ấn tượng với người đẹp vì tháng 6 là sinh nhật của nữ diễn viên, đồng thời cũng là kỷ niệm 6 năm cô và bạn trai chính thức quen nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.