Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 09:12 (GMT+7)

Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại sự kiện Làn sóng xanh 2023, Cẩm Ly đã có dịp hội ngộ với một số đàn em thân thiết như Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi,...

Trên trang cá nhân, mới đây Cẩm Ly đã "xả kho" loạt hình ảnh nữ ca sĩ tham dự Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào tối 24/1 vừa qua. Được biết, xuất hiện tại sự kiện này, "chị Tư" Cẩm Ly đã đảm nhận vai trò người trao giải thưởng cùng với "anh Hai" Lam Trường.

Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 1

Trong loạt hình ảnh được Cẩm Ly đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ khi diện trên người chiếc đầm đỏ nổi bật. Ngay từ khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện cho đến sân khấu chính, giọng ca Em sẽ là người ra đi đều luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, ở hậu trường của chương trình, Cẩm Ly cũng có cơ hội gặp gỡ cũng như "đọ sắc" cùng một số ca sĩ đàn em, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 2
Sự kiện Làn sóng xanh 2023 chính là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy Cẩm Ly và Thu Phương - hai giọng ca gạo cội của làng nhạc Việt xuất hiện chung khung hình. Tuy đều đã bước sang tuổi 50, nhưng hai nữ ca sĩ vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và giọng hát ngày một thăng hoa.
Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 3
Cẩm Ly và Hòa Minzy "tình thương mến thương" bên trong hậu trường của Lễ trao giải, dù chênh lệch nhau hơn 20 tuổi, nhưng "chị Tư" vẫn rất đỗi xinh đẹp không thua kém gì đàn em.
Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 4
Noo Phước Thịnh rạng rỡ, hạnh phúc khi hội ngộ đàn chị Cẩm Ly tại sự kiện, cả hai không ngần ngại dành cho nhau cái ôm đầy ấm áp trong hậu trường. Được biết, cách đây không lâu Noo Phước Thịnh từng có hành động tinh tế khi thấy tên của Cẩm Ly bị xếp vị trí sau mình trong thông báo của một đêm diễn.
Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 5
Phương Mỹ Chi đồng điệu về màu sắc trang phục với "tiền bối" Cẩm Ly tại sự kiện, đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ có dịp nhìn thấy hai giọng ca đình đám của dòng nhạc trữ tình, dân ca cùng xuất hiện trong một khung ảnh.

Qua những khoảnh khắc được Cẩm Ly đăng tải, khán giả có thể thấy được tình cảm yêu mến, sự ngưỡng mộ mà các ca sĩ đàn em dành cho nữ ca sĩ. Ở thời điểm hiện tại, Cẩm Ly rất hiếm hoi tham gia các sự kiện âm nhạc, thế nhưng mỗi khi xuất hiện thì "chị Tư" đều nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 6

Bên dưới bài đăng của Cẩm Ly, cộng đồng mạng đã để lại vô số lời khen ngợi dành cho nhan sắc ngày một "lão hóa ngược" của nữ ca sĩ. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự trầm trồ trước sự thân thiện cũng như những cái ôm thắm thiết mà bà xã Minh Vy dành cho các thế hệ kế thừa.

Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 7
Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 8
Cẩm Ly 'đọ sắc' cạnh dàn ca sĩ đàn em, nhan sắc tuổi 53 khiến khán giả bất ngờ Ảnh 9

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.