Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/05/2021 09:57 (GMT+7)

Cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên - Vĩnh Phúc từ 0h ngày 3/5

Theo dõi GĐ&PL trên

Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên hiện đang tiếp nhận cách ly y tế 54 trường hợp F1 của các bệnh nhân COVID-19, liên quan đến ổ dịch ở quán bar Sunny.

Sáng 3/5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, đã ra quyết định về việc thiết lập vùng cách ly y tế đối với toàn bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên, thời gian từ 0h ngày 3/5 đến 24h ngày 16/5.

Ban Chỉ đạo giao Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động về chuyên môn y tế, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo đúng quy định.

Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế, UBND TP. Phúc Yên và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện việc đảm bảo an ninh, trật tự cũng như các nhiệm vụ khác trong công tác cách ly, phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên - Vĩnh Phúc từ 0h ngày 3/5 Ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên. Ảnh minh họa.

Trước đó, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 và Bộ Y tế cử tổ công tác đặc biệt hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc, trực tiếp chỉ đạo công tác bao vây, phong tỏa, chỉ đạo dập dịch và đảm bảo công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên.

Hiện Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên hiện đang tiếp nhận cách ly y tế 54 trường hợp F1 của các bệnh nhân COVID-19, liên quan đến ổ dịch ở quán bar Sunny.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.