Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/09/2022 20:00 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về hoa hậu bán dâm: 'Đừng lợi dụng tên tuổi để kiếm tiền cho nhanh'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Mỹ Lệ cho biết chính những hành động suy đồi về đạo đức này sẽ khiến giới trẻ, đặc biệt là những ai vừa bước chân vào showbiz sẽ hiểu lầm, từ đó có hành vi không tốt.

Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những ồn ào xoay quanh đường dây một "tú ông" mua bán dâm bị cơ quan chức năng triệt phá, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của những hoa hậu, á hậu có tiếng trong showbiz.

Dù tên tuổi chính thức của những nàng hậu này vẫn chưa được công bố, song việc người nổi tiếng vướng vào đường dây mua bán dâm đã khiến khán giả bất ngờ. Mới đây chia sẻ với SAOstar, ca sĩ Mỹ Lệ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những lùm xùm xoay quanh chuyện chân dài vướng lùm xùm.

Ca sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về hoa hậu bán dâm: 'Đừng lợi dụngtên tuổi để kiếm tiền cho nhanh' Ảnh 1
Ca sĩ Mỹ Lệ mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào hoa hậu bán dâm.

Cụ thể ca sĩ Mỹ Lệ cho biết ngay từ trước đây, khán giả hay phía sau hậu trường luôn râm ran về những thông tin này, dù không rõ tên tuổi nhưng nhiều người đều biết trong showbiz có tồn tại những "mặt trái".

"Lâu nay thì những câu chuyện này phía sau cánh gà, cộng đồng mạng đã râm ran rất nhiều. Hầu như vài ba năm thì lại bùng lên một vụ, chính điều này đã khiến khán giả nhìn nhận rằng trong showbiz có tồn tại những điều này. Khán giả cũng biết, vấn đề là không biết là ai, những nghệ sĩ nào không giữ được bản lĩnh. Điều này còn tùy vào bản lĩnh cũng như đạo đức của người nghệ sĩ nữa", ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ với SAOstar.

Ca sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về hoa hậu bán dâm: 'Đừng lợi dụngtên tuổi để kiếm tiền cho nhanh' Ảnh 2
Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng nghệ sĩ cần phải có bản lĩnh, biết giữ mình.

Ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho rằng làm một nghệ sĩ, được cống hiến cho nghệ thuật đã là may mắn, thế nên nếu ai không tham lam, biết điểm dừng thì chắc chắn sẽ có cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Ca sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về hoa hậu bán dâm: 'Đừng lợi dụngtên tuổi để kiếm tiền cho nhanh' Ảnh 3
Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng nghệ sĩ đừng lợi dụng tên tuổi để "ăn sẵn cho nhanh".

"Làm nghệ sĩ là một điều may mắn vì tạo điều kiện cho chúng ta có được kinh tế, nếu những ai không quá tham lam thì thu nhập từ nghệ thuật đủ cho họ có một cuộc sống tốt đẹp, vậy thì sao phải đi làm những điều đó?

Và đó là gì, là một sự suy đồi, lợi dụng tên tuổi mình, cái thời của mình để ăn sẵn cho nhanh, đừng làm như thế bởi chính việc này sẽ làm cho những thế hệ sau hiểu rằng đi vào showbiz, làm nghệ sĩ, làm người nổi tiếng thì có thể kiếm tiền nhanh bằng những công việc như vậy, như thế không hay", ca sĩ Mỹ Lệ cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới