Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/01/2022 14:08 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ vừa có bài đăng dài nói về ồn ào của Tịnh thất Bồng Lai.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến ồn ào của Tịnh thất Bồng Lai. Nữ ca sĩ cho rằng, ai làm người ấy chịu tội nên việc đem hình ảnh của các "chú tiểu" lẫn phụ nữ trong Thiền am là điều không nên. Ngoài ra, cô cũng cho rằng việc công khai thông tin cá nhân của họ không đúng.

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giả

Mỹ Lệ viết: "Một năm buồn trôi qua, dịch bệnh làm chúng ta đã quá mệt mỏi, buồn phiền. Không thương được nhau thì xin chớ gây thêm cay đắng, phũ phàng !

Phụ nữ và trẻ em sống trong Tịnh thất Bồng Lai họ có lỗi gì không? Sao các bạn đem tên tuổi và thông tin cá nhân của họ ra làm trò đùa? Mấy ngày nay thấy nhiều người đăng tấm hình sơ đồ huyết thống giả và danh sách tên tuổi của những người sống trong tịnh thất ra chia sẻ ầm ầm, mà có biết những thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt. Ai oan tin và bịa đặt chắc mọi người cũng đoán ra được chứ khó gì đâu?

Quyền bí mật về đời sống riêng tư của con người là bất khả xâm phạm, những người phụ nữ, trẻ em và nhiều thanh thiếu niên sống ở tịnh thất không phạm tội, họ có quyền được bảo vệ nhân thân. Tôi đọc báo mấy ngày nay thì có 4 người trong đó bị bắt có tội danh: Lợi dụng tôn giáo gì gì đó. Chứ chưa thấy có tội danh loạn luân. Ấy thế mà trên mạng chia sẻ rầm rầm những thông tin bịa đặt. Thật tội nghiệp cho những con người sống ở đó, họ sẽ mặc cảm với cộng đồng ra sao?

Nói nghe nè, cho dù họ có phạm tội thì pháp luật cũng không cho phép công khai xúc xiểm danh tính của họ chứ đừng nói chi họ vô tội! Ở giữa xã hội văn minh thời nay mà còn bị đem ra đấu tố, cợt nhả như kiểu ngày xưa gái chửa hoang bị gọt đầu bôi vôi, thật man rợ! Đừng góp phần mình trong cái sự man rợ ấy, tôi xin".

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giả
Bài viết trên trang cá nhân của ca sĩ Mỹ Lệ nói về ồn ào của Tịnh thất Bồng lai.

Liên quan vụ án tại Tịnh thất Bồng Lai, cơ quan tố tụng đã khởi tố vụ án để điều tra với các tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân... và tội loạn luân. Theo nguồn tin, từ tháng 11/2021, công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã vào cuộc, điều tra hành vi lừa đảo tại cơ sở thờ tự này.

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giả

Hiện tại, bài đăng trên trang cá nhân của ca sĩ Mỹ Lệ vẫn đang nhận rất nhiều lượt bình luận của dân mạng.

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân được so sánh giống Phạm Băng Băng vì để tóc ngắn, nào ngờ lại gây tranh cãi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.