Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 10:40 (GMT+7)

Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thông tin ca sĩ L.P.A làm tiểu tam, 'chửa đẻ' với người đã có gia đình đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, mới đây nữ ca sĩ Lều Phương Anh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Ngày 3/1, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng tố nữ ca sĩ L.P.A là tiểu tam, mang thai với người đã có gia đình nhưng lại có thái độ trơ trẽn, thách thức khiến người vợ danh chính ngôn thuận bị khủng hoảng tinh thần.

Theo đó, một tài khoản tên T.A.T tự nhận là con gái của người đàn ông mà L.P.A đang cặp k.è đã đăng tải bài viết, vạch trần nữ ca sĩ là tiểu tam vô sỉ, chen chân phá hoại gia đình người khác. Không những thế, còn có thái độ thách thức, khiến mẹ của T.A.T phải đ.iều trị tâm lý.

Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác Ảnh 1
Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác Ảnh 2
Bài đăng của tài khoản T.A.T.

Tài khoản này cho biết: "Mình đã muốn ôn hòa và thầm lặng! Mình đã chịu đựng rất rất nhiều trong thời gian qua nhưng thực sự thái độ nhơn nhơn của chị ca sĩ làm mình có cảm giác như bị thách thức và chà đạp vậy! Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố em lên cho mẹ con em thấy em đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị đăng những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?"

Sáng 4/1, tài khoản T.A.T tiếp tục lên tiếng sẵn sàng "vả miệng" nếu nữ ca sĩ dám nói người đàn ông đang cặp bồ là chồng.

Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác Ảnh 3
Chủ tài khoản T.A.T lên tiếng gay gắt.

"Em không hiểu chị ngông nghênh cái gì khi mà chị trắng trợn đẩy gia đình người ta vào chỗ khốn đốn. Chị đụng vào con bố em thì chắc chị nghĩ vì 'quả trứng vịt lộn' nên bố em phải tha cho chị một mạng trong vài tháng tới quá.

Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới.

Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế, có trách nhiệm với 'quả trứng vịt lộn' của chị ạ. Còn em cũng đã nhắn chị là ai đụng đến bố em thì con bố em không tha", T.A.T nhắn nhủ.

Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác Ảnh 4
Nữ ca sĩ Lều Phương Anh đang bị réo tên vào ồn ào làm tiểu tam giật chồng.

Ngay sau bài viết, cái tên Lều Phương Anh lập tức được netizen réo gọi khắp cõi mạng. Một số tài khoản còn vào tận Facebook cá nhân của giọng ca 8X để buông lời công kích. Trước những bình luận c.hỉ trích, mới đây Lều Phương Anh đã lên tiếng phản hồi.

Chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, giọng ca 8X bày tỏ: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Khi được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh cho biết đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Lều Phương Anh nhấn mạnh.

Ca sĩ Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam', có con với chồng người khác Ảnh 5
Lều Phương Anh cho biết sẽ sớm có thông tin chính thức gửi đến khán giả.

Lều Phương Anh sinh năm 1985, từng được biết đến khi lọt top 3 Vietnam Idol 2010. Tháng 12/2021, cô vừa xác nhận đang mang thai lần 3 với bạn trai bí mật. Hiện, Lều Phương Anh đã khoá trang Facebook cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới