Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/01/2022 16:40 (GMT+7)

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ bị tố là tiểu tam, chửa đẻ với người đã có gia đình, còn gây sự với chính thất

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin nữ ca sĩ Vbiz bị bốc phốt đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng tố cáo nữ ca sĩ L.P.A là người thứ ba, chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cụ thể, tài khoản này tự nhận con gái của người đàn ông mà L.P.A đang cặp kè, cho biết L.P.A ngang nhiên cặp bồ, chửa đẻ với bố cô.

Tài khoản này cho biết rất tức giận vì thái độ thách thức của L.P.A. Cô cũng kể rằng vì nữ ca sĩ này mà gia đình bị xáo trộn: "Mình đã muốn ôn hòa và thầm lặng! Mình đã chịu đựng rất rất nhiều trong thời gian qua nhưng thực sự thái độ nhơn nhơn của chị ca sĩ làm mình có cảm giác như bị thách thức và chà đạp vậy! Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố em lên cho mẹ con em thấy em đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị đăng những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?

Bởi mình nghĩ dù sao cũng là trách nhiệm của gia đình mình với đứa trẻ, cho dù nó có là kết quả của 1 âm mưu không trong sạch! Nhưng hết tự mua bài tung lên báo nói bóng nói gió, cho đến khoe với mình là biết mật khẩu của bố mình là sinh nhật mình, đăng ảnh bố mình lên rồi che mặt bằng sticker 1 cách lố bịch, cho đến đi khắp nơi nhận bố mình là chồng...".

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ bị tố là tiểu tam, chửa đẻ với người đã có gia đình, còn gây sự với chính thất Ảnh 1
Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ bị tố là tiểu tam, chửa đẻ với người đã có gia đình, còn gây sự với chính thất Ảnh 2
Nữ ca sĩ L.P.A bị tố giật chồng người và có hành động thách thức dồn ép chính thất.
Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ bị tố là tiểu tam, chửa đẻ với người đã có gia đình, còn gây sự với chính thất Ảnh 3

Hiện tại, bài đăng tố cáo ca sĩ L.P.A đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên thông tin này chỉ từ một phía nên khán giả vẫn còn bán tín, bán nghi trước bài đăng bốc phốt này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.