Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 15:27 (GMT+7)

BXH rating phim Việt đang lên sóng: Trạm Cứu Hộ Trái Tim hạng 2, phim của Thanh Sơn gây thất vọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trạm Cứu Hộ Trái Tim của Hồng Diễm đạt rating cực cao, nhưng vẫn xếp sau siêu phẩm của Nguyên Vũ.

Trong BXH tỷ suất người xem phim truyền hình Việt đang lên sóng, phim mới của Nguyên Vũ đạt đỉnh rating. Trong khi đó, Trạm Cứu Hộ Trái Tim của Hồng Diễm - Quang Sự vượt phim của Huỳnh Anh - Lê Bống đứng thứ 2 trên BXH. Trở lại sau loạt dự án đình đám, phim mới của dàn cast thực lực như Thanh Sơn, Hà Việt Dũng, Duy Hưng... không gây được tiếng vang.

BXH rating phim Việt đang lên sóng: Trạm Cứu Hộ Trái Tim hạng 2, phim của Thanh Sơn gây thất vọng Ảnh 1
Phim của Hồng Diễm theo sát nút Nguyên Vũ trên BXH rating phim Việt.
BXH rating phim Việt đang lên sóng: Trạm Cứu Hộ Trái Tim hạng 2, phim của Thanh Sơn gây thất vọng Ảnh 2
Rating phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim tăng mạnh so với tuần trước đó.

Theo đó, đơn vị thống kế rating vừa công bố top 10 phim và chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tuần qua. Phim Bên Bờ Hạnh Phúc đang lên sóng trên đài THVL vững vàng ở ngôi đầu bảng, với rating tăng mạnh. Nếu như tuần trước, phim đạt rating 5.2 thì con số đó ở nay đã lên đến 5.6.

Đã rất lâu kể từ thời điểm Duyên Kiếp của Bạch Công Khanh lên sóng, phim Việt mới có một đại diện đạt rating cao hơn 5.5, đó là Bên Bờ Hạnh Phúc. Với diễn biến ngày một hấp dẫn, tỷ suất người xem phim được dự đoán sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Cũng như tuần trước, vị trí Á quân vẫn thuộc về phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, đang lên sóng trên VTV3. Tuy nhiên, so với trước đó, phim ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ suất người xem, với rating đạt 5.2 (tuần trước là 4.8).

Nhiều khán giả nhận xét, phim đã hấp dẫn hơn trước, không còn lan man, gây ức chế, nhất là khi Ngân Hà và Mỹ Đình từng bước phục thù kẻ xấu. Nhiều nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện trong chặng đường sắp tới, hứa hẹn sẽ đẩy rating phim tăng đáng kể.

Nếu như tuần trước, Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh đứng thứ 3, thì tuần này, phim đã tụt xuống vị trí thứ 4, với rating 4.4. Phim mới của Huỳnh Anh đang tạm thời nhường chỗ cho series phim Thế Giới Cổ Tích: Ngôi Nhà Trong Rừng do THVL sản xuất. Phim Người Một Nhà với sự tham gia của Vân Dung, Hà Việt Dũng, Tuấn Tú tạm đứng thứ 6, với rating 4.2.

Trong khi đó, Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi với sự tham gia của Thanh Sơn - Việt Hoa xếp thứ 7 trong top 10. Thành tích phim mới của Thanh Sơn, Tuấn Tú thấp hơn so với kỳ vọng ban đầu. Hiện BXH rating phim truyền hình Việt đang lên sóng vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.