Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 10:04 (GMT+7)

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ hoa hậu tiết kiệm nhất Việt Nam đến cô dâu 'nghìn tỷ', Đỗ Mỹ Linh diện cây đồ hàng trăm triệu để xuất hiện sân bóng cùng con trai Bầu Hiển.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội để theo dõi ủng hộ trận đấu của CLB Hà Nội - Hà Tĩnh ở vòng 25 V-League 2022. Đến sân, người đẹp sinh năm 1996 diện áo phông và quần dài đen vô cùng nhã nhặn thanh lịch chuẩn dáng nàng dâu hào môn.

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 1
Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp rạng rỡ trên sân bóng cùng chồng thiếu gia sau khi CLB Hà Nội đăng quang chức vô địch V-League 2022.

Dù nàng hậu xuất hiện trong bộ cánh giản dị nhưng fan phải choáng voáng khi biết được giá trị thật của những món đồ mà Đỗ Mỹ Linh đã diện khi trong sự kiện lớn của ông xã.

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 2

Chiếc áo thun trắng mà mỹ nhân Hà Nội mặc đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Pháp - Dior, con số mà người mua muốn sở hữu rơi vào khoảng 62 triệu đồng. Bên cạnh đó, nàng hậu sử dụng túi Hermes phiên bản nhỏ đồng màu để phối cùng trang phục, món đồ này "sương sương" khoảng 300 triệu.

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 3

Trước khi công khai mối quan hệ với chồng thiếu gia, mỹ nhân sinh năm 1996 nhiều lần bị bắt gặp tại sân bóng với người tình nhưng cô không lên tiếng xác nhận tin đồn. Mỗi khi xuất hiện trước nhiều người, Hoa hậu Việt Nam 2016 thường chọn những bộ cánh lịch sự, nhã nhặn. Đỗ Mỹ Linh khoác trên người bộ jumpsuit ngắn đơn giản nhưng chiếc đồng hồ thương hiệu Patek Philippe trên tay có giá trị đến 1,2 tỷ đồng.

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 4
Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 5
Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt đỏ mà Đỗ Mỹ Linh diện trong nhiều sự kiện.

Trái với các hoa hậu khác, khi đạt được ngôi vị cao nhất, các mỹ nhân luôn tạo ra một hình ảnh kiêu sa lộng lẫy và đậm mùi sang chảnh thì Đỗ Mỹ Linh ghi điểm nhờ hình ảnh thân thiện và gần gũi trong suốt thời gian hoạt động với danh xưng hoa hậu. Cho đến hiện tại, dù trở thành nàng dâu hào môn nhưng cách ăn mặc của người đẹp vẫn không thay đổi, tuy nhiên có vẻ như Đỗ Mỹ Linh đã "chịu" bắt đầu sắm hàng hiệu tân trang cho bản thân.

Bóc giá trang phục 'đậm mùi tiền' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã thiếu gia Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.