Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 21:50 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi

Theo dõi GĐ&PL trên

Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã thu hút sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông.

Chiều 17/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Xuất hiện trong lễ ăn hỏi, "cô dâu tháng 10" diện áo dài trắng nền nã, chọn lựa lối make-up nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi Ảnh 1
Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Bên cạnh đó Đỗ Vinh Quang cũng không kém cạnh khi diện vest bảnh bao, visual cực xịn cùng dàn phù rể "đèo" xích lô đến nhà đàng gái. Do cùng đề cao giá trị văn hóa truyền thông nên lễ ăn hỏi được diễn ra truyền thống, đầy đủ nghi thức.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi Ảnh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi Ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong lễ ăn hỏi.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cô dâu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, rạng ngời xuất hiện bên cạnh dàn phù dâu xinh đẹp. Không những thế ở cuối buổi ăn hỏi, Đỗ Mỹ Linh còn không ngần ngại trao nụ hôn ngọt lịm cho ông xã khiến bất kỳ ai cũng ghen tị.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi Ảnh 4

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân cũng chia sẻ lại những thước phim trong lễ ăn hỏi chiều 17/10, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến Đỗ Mỹ Linh: "Hạnh phúc thật nhiều nhé em tôi!".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo vàng nặng trĩu cổ, trao nụ hôn ngọt lịm cho con trai bầu Hiển trong lễ ăn hỏi Ảnh 5
Hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ sau lễ ăn hỏi.

Trước đó sau thời gian dài kín tiếng, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Cô chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui đến mọi người. Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.