Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 10:16 (GMT+7)

Bình Dương: Xử lý nhiều tiếp viên quán cà phê đứng đường chèo kéo khách mua dâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Những ngày đầu ra quân nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước và trong và sau lễ 30/4, Công an tỉnh Bình Dương đã kiểm tra xử lý nhiều trường hợp mại dâm.

Thông tin với Tiền Phong, Đại diện Công an phường An Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết từ đêm 17 đến trưa 18/4, đơn vị tổ chức kiểm tra, xử lý 7 điểm hoạt động mại dâm trên địa bàn.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra các quán cà phê chòi và phát hiện có nhân viên nữ kích dục cho khách. Bên cạnh đó, công an còn phát hiện trường hợp nam chuyển giới thành nữ đứng đường để chèo kéo khách mua dâm.

Bình Dương: Xử lý nhiều tiếp viên quán cà phê đứng đường chèo kéo khách mua dâm Ảnh 1
Công an đang lấy lời khai các nữ nhân viên quán cà phê có hành vi bán dâm. (Ảnh: Tiền Phong)

Tại các quán cà phê, công an đã bắt quả tang, xử lý 12 trường hợp nữ tiếp viên quán cà phê thực hiện hành vi kích dục và dụ khách mua dâm.

Ngoài ra, trên các tuyến đường trên địa bàn TP Thuận An gồm: Đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Nguyễn Du; ĐT743; Lê Hồng Phong cũng được lực lượng chức năng rà soát và bị phát hiện có điểm hoạt mại dâm.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công an phường An Phú đã xử lý trên 30 trường hợp vi phạm liên quan đến hành vi mại dâm.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.