Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 11:01 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 17: Ái nữ đại gia nghìn tỷ dọa tự tử vì muốn gặp người yêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong Biệt Dược Đen tập 17, Vẫn tìm đủ mọi cách để được gặp Cường, kể cả đe dọa tính mạng bản thân mình.

Preview Biệt Dược Đen tập 17, vừa nhớ người yêu vừa thèm nước khoái, Vân (Thanh Huế) đã gần như phát cuồng. Cô nàng không còn hình tượng của một tiểu thư của gia đình giàu có nữa mà tìm đủ mọi cách để khiến cha mẹ thả mình ra.

Vân thậm chí còn cầm dao kề cổ, dọa sẽ tự sát nếu mẹ (Hoàng Xuân) không cho cô đi gặp Cường (Hoàng Anh Vũ). Mẹ Vân sợ hãi cô bị tổn thương, đang định thỏa hiệp với con gái thì bà bị ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) tát.

Biệt Dược Đen tập 17: Ái nữ đại gia nghìn tỷ dọa tự tử vì muốn gặp người yêu Ảnh 1
Biệt Dược Đen tập 17: Ái nữ đại gia nghìn tỷ dọa tự tử vì muốn gặp người yêu Ảnh 2
Chiêu dọa tự tử của Vân không hề khiến bố cô lo sợ.

Ông Hoàng cũng rất điên tiết khi biết Vân không hề đi du học mà ở nhà sống cùng Cường, đã vậy còn lâm vào con đường nghiện ngập không lối thoát: “Bố đã cho mày tất cả nhưng mày lại lừa dối bố!”. Đúng lúc Vân định xuống tay thì bất ngờ có một người ở phía sau ngăn lại.

Trong lúc đó, Cường và Đạt (Đỗ Duy Nam) cũng đang bàn về nước khoái. Đạt thông báo mình đang cai ma túy nhưng vì đã vập quá sâu vào nước khoái nên luôn cảm thấy "hàng triệu con kiến đang bò trong xương tủy".

Biệt Dược Đen tập 17: Ái nữ đại gia nghìn tỷ dọa tự tử vì muốn gặp người yêu Ảnh 3
Cường lo lắng cho người yêu.

Cường không hiểu tại sao Vân lại có thể phụ thuộc vào nước khoái như thế vì đây chỉ là một thứ chất tạo niềm vui chứ không gây nghiện, trước đó anh cùng một vài người nữa cũng dùng nhưng không hề có biểu hiện như Vân. Về phần Đạt, đó là do cậu công tử này sử dụng các loại chất kích thích khác nhau.

Ở một diễn biến khác trong Biệt Dược Đen tập 17, cơ quan điều tra hiện đang ráo riết tìm ra nguyên nhân cái chết của Bát. Đồng thời, đội trưởng đội ma túy Vinh (Ngọc Quỳnh) nhận định, ông Hoàng không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Biệt Dược Đen tập 17: Ái nữ đại gia nghìn tỷ dọa tự tử vì muốn gặp người yêu Ảnh 4
Đội điều tra bắt đầu đặt nghi vấn lên ông Hoàng.

Đằng sau cuộc sống giàu có, gia sản nghìn tỷ là những mối quan hệ chồng chéo phức tạp và có thể cả kinh doanh phi pháp.

Phim Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.