Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 12:25 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 14: Cường bỏ mặc Đạt vì bạn gái, tình anh em chắc có bền lâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 14 Biệt Dược Đen, dù chứng kiến Đạt lên cơn vật vã nhưng Cường quyết dành lọ nước khoái cuối cùng cho bạn gái.

Biệt Dược Đen tập 14 xuất hiện một nhân vật mới thu hút sự chú ý của khán giả, đó là bạn gái Cường (Hoàng Anh Vũ). Cô bạn gái này có vẻ không phải mối tình vui chơi qua đường mà thực sự là người mà Cường khá nâng niu, chiều chuộng.

Được biết, cô gái này cũng là tiểu thư con nhà danh giá, đáng ra phải du học Anh nhưng trốn bố mẹ ở Việt Nam với Cường. Điều đáng nói là Cường cũng kéo bạn gái vào những cuộc vui cùng nước khoái.

Anh chàng thậm chí còn để lọ nước khoái cuối cùng mà mình có cho bạn gái, phớt lờ lời cầu xin trước đó của người anh em Đạt (Đỗ Duy Nam).

Biệt Dược Đen tập 14: Cường bỏ mặc Đạt vì bạn gái, tình anh em chắc có bền lâu Ảnh 1
Đạt lên cơn thèm nước khoái.

Có thể thấy, dù Đạt đã đứng về phía Cường trong cuộc tranh chấp với Long (Bình An) trước đó hay ủng hộ Cường lên làm thủ lĩnh City Boy thì tình anh em của hai người chưa chắc đã bền lâu.

Trong một diễn biến khác của Biệt Dược Đen tập 14, quá khứ của Tuấn (Huỳnh Anh) đã được hé lộ. Tuấn là trẻ mồ côi, bố mất sớm, mẹ thì bị sát hại. Bố mẹ hiện tại của Tuấn cũng không hề biết gì thêm về quá khứ của Tuấn.

Biệt Dược Đen tập 14: Cường bỏ mặc Đạt vì bạn gái, tình anh em chắc có bền lâu Ảnh 2
Tuấn biết thêm nhiều chi tiết liên quan tới việc mẹ ruột bị sát hại.

Vì ám ảnh trong quá khứ, trí nhớ của Tuấn bị ảnh hưởng, không nhớ được nhiều chuyện. Tuy vậy, thời gian gần đây anh thường cảm giác có người theo dõi mình, đồng thời luôn xuất hiện những hình ảnh mơ hồ trong tâm trí.

Trong lúc cứu vị cựu nhà báo điều tra về nước khoái, Tuấn bị một cú đánh vào đầu ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, Tuấn hoang mang vì bỗng dưng thấy hình ảnh về vụ án của mẹ ruột.

Sau khi về nhà, mẹ nuôi của Tuấn đã giao cho anh một số tài liệu liên quan tới vụ án năm xưa. Trong khi đó, bố nuôi Tuấn không muốn con trai giữ lại những ký ức đau khổ, để tình cảm lấn át lý trí.

Biệt Dược Đen tập 14: Cường bỏ mặc Đạt vì bạn gái, tình anh em chắc có bền lâu Ảnh 3

Tuấn biết mẹ ruột mình bị chết vì một nhát đâm chí mạng vào cổ. Tuấn còn nhớ kẻ sát hại nói mẹ mình phải trả giá. Tuấn cũng biết được thủ trưởng Xuân là người phụ trách vụ án năm xưa.

Ngoài ra, vị cựu nhà báo kia hóa ra là người từng có tình cảm với mẹ Tuấn nên quyết tâm phải tìm ra sự thật. Hai người sau cùng quyết định bắt tay để điều tra về vụ án của mẹ Tuấn.

Biệt Dược Đen tập 14: Cường bỏ mặc Đạt vì bạn gái, tình anh em chắc có bền lâu Ảnh 4
Tuấn bắt tay với cựu nhà báo để tìm hiểu về cái chết của mẹ ruột.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.