Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 10:41 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 16: Kẻ điều chế nước khoái ra là người tưởng như vô hại này

Theo dõi GĐ&PL trên

Kẻ điều chế nước khoái đã chính thức lộ diện trong Biệt Dược Đen tập 16.

Trong Biệt Dược Đen tập 16, cuối cùng khán giả đã biết danh tính kẻ điều chế nước khoái và tuồn ra thị trường. Hóa ra, chàng bartender Điều (Thái Sơn) – người tưởng chừng như vô hại, luôn cung cấp thông tin cho Tuấn (Huỳnh Anh) lại chính là kẻ điều chế nước khoái.

Ông Hoàng (NSƯT Hoàng Đức) biết được sự thật này nên đã gọi Điều đến nhà đe dọa.

Ông giơ chai nước khoái ra nói do đệ tử của ông lục được trong xe Điều, ông còn dọa sẽ gọi cho công an: "Tôi muốn chúng ta hợp tác. Tôi sẽ cung cấp cho cậu địa điểm, nhân lực, tài chính, thiết bị, thậm chí lo cho cậu việc tiêu thụ. Việc của cậu là điều chế nước khoái càng nhiều càng tốt. Cậu chỉ cần nói ra một con số".

Ông Hoàng muốn Điều hợp tác với mình, cung cấp công thức điều chế nước khoái nhưng hiển nhiên là anh chàng không đồng ý.

Biệt Dược Đen tập 16: Kẻ điều chế nước khoái ra là người tưởng như vô hại này Ảnh 1

Cuộc tranh cãi của hai người vô tình bị tên sát thủ Bát đang trốn trong nhà ông Hoàng nghe thấy. Tuy nhiên, Bát cũng bị phát hiện ngay sau đó và bị Điều thủ tiêu trong cơn tức giận.

Tất cả những hành động của Điều với Bát đã được ông Hoàng ghi lại đầy đủ, giờ đây vị đại gia càng có thêm lợi thế để uy hiếp Điều làm theo ý mình.

Biệt Dược Đen tập 16: Kẻ điều chế nước khoái ra là người tưởng như vô hại này Ảnh 2
Ông Hoàng luôn uy hiếp Điều để có công thức điều chế nước khoái.

Tuy rằng bị đe dọa khiến Điều sợ hãi phải giao ra vài lọ nước khoái nhưng người này vẫn chưa muốn phục tùng hoàn toàn. Điều cũng thừa nhận không điều chế nước khoái vì tiền.

Trong một diễn biến khác của Biệt Dược Đen tập 16, Tuấn gặp cựu nhà báo Sáng để tìm hiểu thêm về nước khoái. Sau khi cả hai trao đổi, Tuấn cũng nhận ra ông Sáng dường như vẫn còn giấu điều gì đó chưa nói hết với anh dù hai người đang hợp tác.

Biệt Dược Đen tập 16: Kẻ điều chế nước khoái ra là người tưởng như vô hại này Ảnh 3
Ông Sáng chưa thành thật hoàn toàn với Tuấn.

Ông Sáng cho biết giờ vẫn chưa phải thời điểm để nói ra chuyện này với Tuấn.

Lúc này, thi thể của Bát cũng được phát hiện, đội của Tuyển (Bảo Anh) lại tiến hành một cuộc điều tra mới để làm rõ nguyên nhân cái chết tên sát thủ.

Phim Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.