Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/05/2021 12:24 (GMT+7)

Bị nói 'nịnh' bà Phương Hằng, gymer Duy Nguyễn 'đáp trả' cộng đồng mạng thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cùng ăn tối, cùng xuất hiện trong livestream với bà Nguyễn Phương Hằng, gymer Duy Nguyễn đã bị netizen chỉ trích là đang 'nịnh' nữ doanh nhân.

Tối 14/5, cộng đồng mạng lại lần nữa "dậy sóng" trước màn livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng chú ý, buổi nói chuyện lần này của bà lại có mặt Duy Nguyễn, nam gymer đã từng bị nhiều nghệ sĩ tìm đến nhà "hỏi chuyện" vì những lời lẽ khiếm nhã dành cho cố NS Chí Tài. 

Bị nói 'nịnh' bà Phương Hằng, gymer Duy Nguyễn 'đáp trả' cộng đồng mạng thế nào? Ảnh 1

Trong livestream, bà Hằng còn gửi hai quyển sách Đạo đức và GDCD mà Duy Nguyễn từng "được tặng", đưa lại cho diễn viên Gia Bảo. Trước đó, gymer Duy Nguyễn đã từng gây chú ý khi xuất hiện tại nhà của vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và dùng bữa tối thân mật tại đây. 

Bị nói 'nịnh' bà Phương Hằng, gymer Duy Nguyễn 'đáp trả' cộng đồng mạng thế nào? Ảnh 2

Hành động này của Duy Nguyễn đã bị nhiều netizen nhận xét là "tát nước theo mưa", "gió chiều nào cuốn theo chiều ấy"... Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Duy Nguyễn đang "nịnh" bà Hằng. Đáp lại những bình luận trên, mới đây, Duy Nguyễn đã có cuộc nói chuyện với một YouTuber về vấn đề này.

Bị nói 'nịnh' bà Phương Hằng, gymer Duy Nguyễn 'đáp trả' cộng đồng mạng thế nào? Ảnh 3

Theo đó, Duy Nguyễn đã chia sẻ: "Trong sự việc của chị Phương Hằng, có ba góc nhìn: một là bênh, hai là chống, ba là bàng quan. Duy Nguyễn dùng chữ "bênh" mà bạn cho là "nịnh", thì hai góc độ kia bạn gọi là gì? Đương nhiên suy nghĩ của mỗi người tôi không có ý kiến gì cả".

Trong sự việc lần này, nhiều người nhận xét Duy Nguyễn đã trưởng thành hơn các lần trước. Đồng thời, anh cũng khẳng định quan điểm sống của mình hiện tại là tiếp tục cống hiến, làm những điều có ích cho xã hội và mọi người xung quanh.

Cùng chuyên mục

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới