Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/01/2023 07:40 (GMT+7)

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự dịu dàng, thân thiện của Phương Oanh khiến một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ.

Trải qua ồn ào tình ái với Shark Bình, Phương Oanh được cho là bắt đầu thay đổi tính cách và lối hành xử với đông đảo khán giả. Trước đây mỗi khi gặp phải bình luận trái chiều, cô nàng sẵn sàng sử dụng mọi lí lẽ và quan điểm để bảo vệ bản thân. Nhưng hiện tại người đẹp ngày càng trở nên dịu dàng và thân thiện hơn khi trò chuyện, tương tác với công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã hào hứng khoe khả năng ca hát. Ngay lập tức nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ người hâm mộ, bên cạnh đó nhiều khán giả cho rằng cô còn quá non nớt khi quyết định "lấn sân".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 1
Phương Oanh.

Một khán giả không ngần ngại thẳng thắn nhận xét: "Thật sự là em không muốn chê nhưng mà nó cứng như củi ấy. Nghe không truyền cảm". Đứng trước ý kiến trái chiều, thay vì "nổi đóa" như trước đây người đẹp lại tỏ ra khá cởi mở và hứa sẽ cố gắng hơn: "Cảm ơn em đã góp ý. Lĩnh vực mới nên sẽ phải nỗ lực nhiều em ạ!".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 2
Không ít người cho rằng cô nàng không nên thử sức với lĩnh vực khác, thay vì đó Phương Oanh nên trau dồi khả năng diễn xuất nhiều hơn.

Đồng thời nữ chính Quỳnh Búp Bê còn chủ động lên tiếng cảm ơn tới đông đảo khán giả sau khi nhận được nhiều bình luận góp ý: "Oanh cảm ơn sự ủng hộ và những góp ý của mọi người nha! Như Oanh đã từng chia sẻ trước kia, để theo đuổi đam mê này sẽ còn cần cả một hành trình rèn luyện, nỗ lực dài thật dài. Nếu thật sự có duyên với lĩnh vực này Oanh sẽ cố gắng thật nhiều ạ".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 3
Cách đây không lâu, người đẹp từng vướng vào nghi vấn cùng Shark Bình vi vu ở trời Tây.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.