Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/04/2021 21:57 (GMT+7)

Bị Hoa hậu 'tra google nhưng không có tên' chấm 4 điểm nhan sắc, bà Phương Hằng gay gắt 'đáp trả'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Quý vị nhìn Hoa Hậu xong quý vị coi có ói hay không? Riêng ai chứ riêng Hoa Hậu này, nói xin lỗi xách dép Phương Hằng không đến lượt chưa?', bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt 'đáp trả' trong đoạn livestream mới đây.

Ngày 26/4 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng “lò vôi” tiếp tục livestream trò chuyện cùng người hâm mộ xoay quanh những lùm xùm vừa qua với "thần y" Võ Hoàng Yên. 

Cũng trong đoạn livestream này, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục bày tỏ sự bức xúc đối với một người tự xưng là người đẹp, Hoa hậu có tên Kim Trang. 

Theo bà Hằng, không hiểu vì lí do gì mà người phụ nữ này đã đăng tải 1 đoạn video mỉa mai bà Phương Hằng và nhận xét nhan sắc của bà chỉ được 4 điểm. 

Bị Hoa hậu 'tra google nhưng không có tên' chấm 4 điểm nhan sắc, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt 'đáp trả' Ảnh 1
Bà Phương Hằng trong đoạn livestream hôm 26/4 có nhắc đến Hoa hậu Kim Trang chê bai nhan sắc của bà.

“Gần đây mắc cười lắm quý vị, tôi 50 tuổi rồi, có 4 đứa con, chuẩn bị đi cưới dâu luôn rồi. Bỗng có một em tên Trang trong kênh YouTube nào đó, tự xưng là Hoa Hậu mà vô danh tiểu tốt. Quý vị nhìn coi nè, Hoa Hậu mà chấm tôi có 4 điểm à. Bả nói cái gì mà "Chị hai nghe xong chắc ứa máu, người đẹp Kim Trang: Phương Hằng chỉ được 4 điểm về nhan sắc". 

Tôi có đi thi Hoa hậu đâu mà chấm tôi có 4 điểm về nhan sắc. Quý vị nhìn Hoa Hậu xong quý vị coi có ói hay không? Riêng ai chứ riêng Hoa Hậu này, nói xin lỗi xách dép Phương Hằng không đến lượt chưa? 

Bị Hoa hậu 'tra google nhưng không có tên' chấm 4 điểm nhan sắc, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt 'đáp trả' Ảnh 2
"Riêng ai chứ riêng Hoa Hậu này, nói xin lỗi xách dép Phương Hằng không đến lượt chưa?", bà Hằng nói.  

"Hoa hậu gì thấy gớm. Hoa hậu gì mà không có tên, Hoa hậu Kim Trang mà vô Google kiếm không có. Đấu không lại xong rồi đưa 1 con bánh bèo lên cứu cánh. Có tư cách gì mà làm em ứa máu?”, bà Phương Hằng bức xúc nói trong đoạn livestream. 

Sau khi công khai chỉ trích Hoa Hậu chấm 4/10 điểm về nhan sắc, bà Phương Hằng còn vui vẻ hỏi người xem là chấm mình được bao nhiêu điểm?

Trước đó, bà Hằng từng livestream gọi tên nhiều nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên… và nói “đám nghệ sĩ”. Phát ngôn của bà đã nhận phải chỉ trích dữ dội từ giới theo đuổi nghệ thuật. Ca sĩ Bảo Anh, Minh Quân, NSƯT Trịnh Kim Chi và cựu người mẫu Trang Khàn đều lên tiếng "đáp trả" gay gắt. 

Trong đó, gay gắt nhất phải kể đến màn "đấu khẩu" giữa cựu người mẫu Trang Khàn và bà Nguyễn Phương Hằng. Sự việc mới đây càng trở nên căng thẳng khi bà Hằng đã tuyên bố: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta!".

Bị Hoa hậu 'tra google nhưng không có tên' chấm 4 điểm nhan sắc, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt 'đáp trả' Ảnh 3
Mâu thuẫn giữa cựu người mẫu Trang Trần và bà Nguyễn Phương Hằng những ngày qua khiến dư luận vô cùng quan tâm.

Trong livestream vào sáng 24/4, bà Phương Hằng cũng đã gọi tên Trang Trần cùng những lời lẽ khá gay gắt và bức xúc: "Bữa nay tôi phải mất dạy, nói tới cô ai cũng thấy gớm hết. Ai lấy cô thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy vợ như cô. Nhìn lại cô coi, cô nói cô là nghệ sĩ, người mẫu?".

Sau liên tiếp những livestream lời qua tiếng lại gay gắt, chiều 24/4 vừa qua, Trang Trần bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân: "Em sợ rồi, em sợ rồi, em xin lỗi ạ". Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái này của Trang Trần ngầm ám chỉ gửi đến bà Phương Hằng.

Hiện mọi thông tin từ phía bà Phương Hằng cung cấp đều nhận được sự quan tâm lớn của dư luận!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.