Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/04/2021 14:56 (GMT+7)

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' bức xúc 'mắng chửi' chồng Thu Phương, dọa 'dạy bằng guốc, dép, bạt tai'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bức xúc trước những nhận xét từ Dũng Taylor, hôm 24/4 vừa qua, bà Phương Hằng không ngần ngại chỉ trích chồng Thu Phương.

Vụ ồn ào xoay quanh câu chuyện của vợ đại gia Dũng "lò vôi" - bà Phương Hằng và "thần y" Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau những chia sẻ đầy bức xúc về việc gia đình bị Võ Hoàng Yên lừa gạt, chiếm đoạt số tiền lớn, bà Phương Hằng còn lên tiếng chỉ trích nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt, trong đó có "bầu show" Dũng Taylor - chồng nữ ca sĩ Thu Phương. 

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' bức xúc 'mắng chửi' chồng Thu Phương, dọa 'dạy bằng guốc, dép, bằng bạt tai' Ảnh 1
"Bầu show" Dũng Taylor và bà Phương Hằng đang có cuộc "khẩu chiến" gay gắt trên mạng xã hội

Mâu thuẫn giữa vợ đại gia Dũng "lò vôi" và "bầu show" Dũng Taylor bắt nguồn từ việc chồng Thu Phương bày tỏ quan điểm về vụ lùm xùm của gia đình bà Phương Hằng trên trang cá nhân. Cụ thể, Dũng Taylor thẳng thừng nhận xét cách bà Hằng làm từ thiện, chấm điểm nhan sắc của bà đạt 7/10. 

Không những thế, khi vụ việc hai đoạn ghi âm được đồn đoán là bằng chứng cho thấy bà Hằng từng thổ lộ tình cảm với ông Võ Hoàng Yên bị tung ra, "bầu show" Dũng Taylor tiếp tục "châm dầu vào lửa" khi cho rằng bà Phương Hằng: "Vừa đánh trống vừa la làng", nhận định vợ đại gia Dũng "lò vôi" là người "lươn lẹo, không trọng lời nói, ỷ vào đồng tiền cho bà cái quyền muốn nói gì cũng được vì đám đông đang đứng về phía bà ta".

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' bức xúc 'mắng chửi' chồng Thu Phương, dọa 'dạy bằng guốc, dép, bằng bạt tai' Ảnh 2

Bức xúc trước những nhận xét từ Dũng Taylor, hôm 24/4 vừa qua, bà Phương Hằng không ngần ngại xưng hô "mày - tao" và "réo tên" chồng Thu Phương trên sóng livestream kèm lời "hăm dọa" cực gắt. 

Bà Phương Hằng nói: "Tao chửi thẳng 5 thằng tụi bây ở nước ngoài, đừng cho tao gặp lại tụi bây ở bất cứ chỗ nào. Tao là đàn bà nhưng tao táng là vỡ mặt, tao đập thì mang nhục suốt đời. Tụi bây có dám đánh tao không? Hôm nay tao phải chửi một bữa này. Trời sinh, cha mẹ sinh ra tao không biết mất dạy nhưng hôm nay tao phải mất dạy. Thằng nào chửi tao? Tao được cái nhớ dai, mà hễ nhớ dai là tao thù dai lắm nha. Một khi lòng kiêu hãnh của tao đã bị xúc phạm rồi, tụi mày hãy chờ đó.

Tao sẽ cho bàn tay tao in lên mặt tụi mày, hoặc ít nhất đôi dép, đôi giày tao đang mang tao đập thẳng vào tụi bây nếu tụi bây dám bước chân về Việt Nam. Tao thề với tụi bây, nếu tao không làm điều đó tao không phải bà Nguyễn Phương Hằng. Tao không cần thuê ai hết, chính tao sẽ xử đẹp tụi mày.

Tụi mày không có não, tụi mày nghĩ ra những trò bẩn thỉu. Tụi mày không phải dân Việt Nam, tụi mày ra nước ngoài tụi mày chõ mỏ vào chửi. Tụi mày thử ở đây đi, tụi mày no đòn với tao. Tao nói thật. Gan tao rất là lớn… Tao gửi lời đến 5 thằng, nhớ tao là Nguyễn Phương Hằng nha. Tụi mày mà mò về Việt Nam, chính tao sẽ đi kiếm tụi mày, dạy cho tụi mày bằng guốc, bằng dép, bằng bạt tai”.

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' bức xúc 'mắng chửi' chồng Thu Phương, dọa 'dạy bằng guốc, dép, bằng bạt tai' Ảnh 3
Bà Hằng thẳng thừng "công kích" Dũng Taylor

Chưa dừng lại ở đó, bà Phương Hằng còn "lôi chuyện quá khứ" của Thu Phương từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhằm "trả đũa" Dũng Taylor. 

"Nếu mày không có tiền nuôi nó, thử hỏi nó có thêm người khác không. Ngon lên tiếng chửi với tao nè", bà Hằng bức xúc nói. Ngoài ra, bà Hằng còn thẳng thừng nhận xét Thu Phương chỉ đáng "xách dép" cho mình.

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' bức xúc 'mắng chửi' chồng Thu Phương, dọa 'dạy bằng guốc, dép, bằng bạt tai' Ảnh 4
Nữ ca sĩ Thu Phương cũng bị "vạ lây" khi vướng vào màn "khẩu chiến" giữa chồng và bà Phương Hằng

Trước đó, vợ ông Dũng "lò vôi" từng thẳng thừng phê phán Dũng Taylor chỉ xứng đáng "mặc váy" khi cố gắng sân si với mình. Đồng thời, bà Phương Hằng còn công khai nhắc tên nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trường Vũ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trang Trần... khi các nhân vật nổi tiếng không lên tiếng "vạch tội" ông Võ Hoàng Yên. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.