Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 06:52 (GMT+7)

Bị cảnh sát nghi lái xe khi say rượu, anh chàng liền bỏ bạn gái lại để bỏ chạy, còn nói 1 câu gây choáng

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi cảnh sát chuẩn bị lập biên bản vi phạm an toàn giao thông, chàng trai liền lấy cớ đi vệ sinh để bỏ chạy nhưng không may vấp phải chậu hoa.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục đưa tin về một vụ vi phạm luật an toàn giao thông xảy ra tại thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông. Theo đó, vào khoảng 2h sáng, đội tuần tra giao thông trong lúc đi kiểm tra tình hình thành phố đã phát hiện một chiếc xe đang đậu trong đường hầm. Bên cạnh xe là một đôi nam nữ đang âu yếm nhau.

Cảm thấy có điều gì đó bất ổn nên cảnh sát đã tiến đến kiểm tra. Cảnh sát cũng nhận thấy cả hai vô cùng bối rối, trên người còn nồng nặc mùi rượu nên tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của họ. Kết quả, cả hai đều có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Bị cảnh sát nghi lái xe khi say rượu, anh chàng liền bỏ bạn gái lại để bỏ chạy, còn nói 1 câu gây choáng Ảnh 1
Cặp đôi bị cảnh sát kiểm tra. 

Khi cảnh sát đang lập biên bản, xác nhận xem ai là người điều khiển phương tiện thì gã bạn trai lại tiến lên nói nhỏ vào tai cảnh sát giao thông đến 2 lần. “Bạn gái tôi mới là người lái xe”, anh chàng nói.

Sau đó, cảnh sát tách 2 người ra và hỏi cô gái xem ai là người điều khiển ô tô. Đối mặt với sự thẩm vấn của cảnh sát, cô gái đã phủ nhận lời nói của bạn trai. Tuy nhiên, cô cảm thấy khá kỳ lạ khi cảnh sát lại nhìn mình với ánh mắt ái ngại. 

Bị cảnh sát nghi lái xe khi say rượu, anh chàng liền bỏ bạn gái lại để bỏ chạy, còn nói 1 câu gây choáng Ảnh 2
Cảnh sát tách cặp đôi ra để thẩm tra. 

Về phía cảnh sát, do không xác định được ai là người lái xe nên họ đã gọi điện nhờ tổng đài kiểm tra camera an ninh. Nghe thấy vậy, chàng trai biết không thể thoát tội nên nói rằng anh muốn đi vệ sinh. Khi phát hiện thời cơ thích hợp, anh ta liền bỏ chạy. 

Không ngờ rằng, chưa chạy được bao xa thì anh ta đã vấp phải một chậu hoa bên đường, ngã đập mặt xuống đất. Cảnh sát đành phải đưa chàng trai đến bệnh viện kiểm tra. May mắn thay, anh ta chỉ bị bầm tím ở chân.

Bị cảnh sát nghi lái xe khi say rượu, anh chàng liền bỏ bạn gái lại để bỏ chạy, còn nói 1 câu gây choáng Ảnh 3
Người đàn ông bị ngã khi bỏ chạy. 

Tuy nhiên, sự hèn nhát của chàng trai khiến cô gái không khỏi thất vọng. Hơn nữa, khi biết trước đó bạn trai đã đổ hết tội lỗi lên đầu mình, cô gái đã quyết định chia tay với anh ta. Cô gái cho biết, cuối năm nay cả hai dự định kết hôn, nhưng với tình hình này thì cô cần phải xem xét lại nhân cách của người yêu. 

Cảnh sát cho biết, chàng trai này họ Mạc, giấy phép lái xe của anh ta đã bị thu hồi, anh ta chỉ có thể nộp đơn thi lại sau 5 năm. 

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới