Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/06/2021 13:30 (GMT+7)

Tranh cãi chuyện đeo khẩu trang, nhân viên bảo vệ rút súng bắn khách hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc tranh chấp, nam nhân viên bảo vệ rút súng bắn vào chân khách hàng.

Vụ việc kinh hoàng diễn ra tại một chi nhánh của Ngân hàng Baroda ở Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khoảng 11h30 ngày 25/6, một người đàn ông tên Rajesh Kumar định đi vào ngân hàng mà không đeo khẩu trang. 

Tranh cãi chuyện đeo khẩu trang, nhân viên bảo vệ rút súng bắn khách hàng Ảnh 1

Thấy thế, nhân viên bảo vệ Keshav Prasad Mishra liền đến can ngăn, khiến hai người xảy ra tranh cãi. Trong cơn tức giận, Mishra rút súng bắn trúng chân Rajesh. Sau khi sự việc xảy ra, khách hàng đã được đưa đi bệnh viện, còn nhân viên bảo vệ, người đến từ một công ty bảo an tư nhân, bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Priyanka, vợ của Rajesh, nói với Times of India: "Chồng tôi đến chi nhánh Ngân hàng Baroda để cập nhật thông tin trong sổ tiết kiệm, nhưng bị từ chối cho vào vì không đeo khẩu trang. Một lát sau, anh ấy đeo khẩu trang quay lại đó thì vẫn gặp nhân viên bảo vệ kia. Người đó không cho chồng tôi vào và nói đã đến giờ ăn trưa".

Tranh cãi chuyện đeo khẩu trang, nhân viên bảo vệ rút súng bắn khách hàng Ảnh 2

Sau đó, hai người to tiếng với nhau dẫn đến hậu quả đổ máu. "Không nhân viên nào ở ngân hàng giúp đỡ chồng tôi, anh ấy phải tự gọi điện báo tin cho con gái", bà nói. "Khi tôi chạy đến nơi, chồng tôi đang nằm trên đất với bên chân chảy đầy máu. Tôi đã dùng xe kéo điện đưa anh ấy đến bệnh viện cứu chữa".

Đại diện Ngân hàng Baroda đã lên tiếng xin lỗi và hỗ trợ gia đình khách hàng về mặt tài chính cũng như các phương diện khác. Hiện người bị thương đã qua cơn nguy kịch, còn nhân viên bảo vệ kia đã bị ngân hàng sa thải ngay lập tức.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.