Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/06/2021 10:50 (GMT+7)

Bị cưỡng bức khi đi sửa điện thoại, thai phụ cầu cứu 3 người đi đường, không ngờ rơi vào 'động quỷ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những tưởng được an ủi, giúp đỡ sau khi bị cưỡng hiếp, không ngờ rằng người phụ nữ lại gặp phải “quỷ dữ”, nhận về cái kết bi thảm hơn.

Cảnh sát Hy Lạp đang tiến hành một cuộc truy bắt sau khi một người phụ nữ mang thai 25 tuổi bị cưỡng hiếp, trước khi bị 3 người đàn ông khác bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể.

Các báo cáo địa phương cho biết, một người phụ nữ mang thai ở tháng thứ 3 đã đến khu phố Omonia, tại thành phố Athens, Hy Lạp để sửa điện thoại. Không ngờ rằng, một người đàn ông người Afghanistan đã tiếp cận, lôi cô vào một khu vực tối rồi hãm hiếp.

Sau khi kẻ này bỏ đi, thai phụ chạy ra đường lớn, cầu cứu 3 người đàn ông người Pakistan giúp đỡ. Những tưởng được an ủi, giúp đỡ sau cơn ác mộng khủng khiếp, không ngờ rằng người phụ nữ lại gặp phải “quỷ dữ”, nhận về cái kết bi thảm hơn.

Bị cưỡng bức khi đi sửa điện thoại, thai phụ cầu cứu 3 người đi đường, không ngờ rơi vào 'động quỷ' Ảnh 1
Thai phụ bị cưỡng hiếp khi đi sửa điện thoại. 

3 kẻ này bắt một chiếc taxi đưa cô đến một căn hộ dưới lòng đất ở khu vực Agios Panteleimon gần đó. Tại đây, chúng đã thay nhau tấn công, hãm hiếp thai phụ mặc kệ cô khóc lóc, van xin.

Tiếng la hét kêu cứu của bạn nhân đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm. Họ đi ra ban công nghe ngóng, hoang mang hỏi nhau chuyện gì đang xảy ra. Lo lắng bị phát hiện, 3 tên “yêu râu xanh” đành phải thả cho thai phụ đi.

Sau khi thoát ra ngoài, nạn nhân tới thẳng đồn cảnh sát báo án. Cảnh sát sau đó nhanh chóng tới căn hộ dưới lòng đất và bắt giữ 3 nghi phạm lần lượt 19 tuổi, 21 tuổi, 27 tuổi. Chúng đã bị buộc tội bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ.

Bị cưỡng bức khi đi sửa điện thoại, thai phụ cầu cứu 3 người đi đường, không ngờ rơi vào 'động quỷ' Ảnh 2
3 gã đàn ông cưỡng hiếp thai phụ.

Tuy nhiên, gã đàn ông đầu tiên cưỡng hiếp thai phụ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cảnh sát đã thu thập mẫu ADN từ đồ lót và quần áo của nạn nhân, hy vọng nó có thể giúp truy tìm kẻ tấn công, cũng như chứng minh tội lỗi của 3 tên “yêu râu xanh” đã cưỡng hiếp thai phụ trong căn hộ dưới lòng đất.

Vào tháng trước, một người đàn ông Pakistan 34 tuổi đã bị bắt vì tình nghi cố gắng cưỡng hiếp một số trẻ vị thành niên và một cô gái 22 tuổi. 

Năm 2012, vụ một cô gái trên đảo Paros bị đánh đập và hãm hiếp dã man cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh với vết thương nặng ở đầu, dẫn đến bị tổn thương vĩnh viễn. 

Kẻ tấn công sau đó được xác định là Ahmed Waqas, một người di cư không có giấy tờ từ Pakistan. Hắn ta bị bắt ở Athens và bị kết án tù chung thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.