Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/08/2021 10:11 (GMT+7)

Bé gái Hà Giang 'gây sốt' cộng đồng mạng vì quá đỗi xinh đẹp

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh của một bé gái Hà Giang qua ống kính của nhiếp ảnh gia đã khiến không ít người xuýt xoa, khen ngợi.

Hà Giang là vùng núi thuộc Đông Bắc nước ta, sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, trù phú và bề dày văn hóa các dân tộc thiểu số khác nhau, thu hút đông đảo khách du lịch. Hằng năm có không ít người yêu thích du lịch, săn ảnh đã dừng chân tại Hà Giang. Qua đó ,nhiều khoảnh khắc của em bé vùng cao cũng lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia.

Bé gái Hà Giang 'gây sốt' cộng đồng mạng vì quá đỗi xinh đẹp

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền loạt ảnh của bé gái Hà Giang được chụp bởi nhiếp ảnh gia Phạm Xuân Quý. Đáng chú ý, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé trong ảnh đã có đường nét gương mặt thanh tú, đáng yêu và cuốn hút người xem. Chiếc mũi thẳng tắp, khuôn miệng xinh xắn cùng đôi mắt "biết nói", hình ảnh em bé vùng cao đã khiến nhiều người thích thú, xuýt xoa. 

Bé gái Hà Giang 'gây sốt' cộng đồng mạng vì quá đỗi xinh đẹp

Hiện tại, bức ảnh trên đã có hàng chục nghìn lượt tương tác, chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số đều thể hiện sự yêu mến đối với nét đẹp, sự hồn nhiên của những em bé vùng cao. 

- Quá xinh đẹp!

- Cô bé trở thành thiếu nữ sẽ rất là xinh đẹp đấy.

- Gương mặt đáng yêu quá.

- Đôi mắt biết nói, hút hồn, càng nhìn càng cuốn.

- Mình rất thích những khoảnh khắc của các em bé vùng cao. Nhìn các em vô tư, hồn nhiên với cỏ cây, mây trời... Lần nào đến đây cũng mang về nhung nhớ hết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.