Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/11/2022 16:58 (GMT+7)

Bảng màu phun môi 2022 mới nhất dành cho chị em

Theo dõi GĐ&PL trên

Lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều bảng màu phun môi đa dạng màu sắc, quyến rũ và vô cùng cuốn hút. Chính vì có quá nhiều bảng màu phun môi, làm chị em băn khoăn không biết bảng màu nào mới đúng.

Sau đây, Thẩm mỹ Ngọc Phú cập nhật bảng màu phun môi 2022 mới nhất giúp chị em tự tin lựa chọn màu môi phù hợp nhất.

picture10811-1667894492.png

Cập nhật bảng màu phun môi 2022

Công nghệ phun môi không chỉ giúp chị em chúng ta sở hữu một đôi môi căng mọng, lên màu tự nhiên với sự đa dạng của các màu sắc. Mà chúng còn khắc phục được tình trạng môi thâm xỉ, khô nẻ. Dưới đây là tổng hợp bảng màu phun môi 2022 mới nhất mà Thẩm mỹ Ngọc Phú vừa cập nhật xong.

Phun môi màu đỏ ruby

Nếu chị em theo đuổi phong cách trưởng thành nhưng vẫn muốn pha lẫn một chút gì đó quyến rũ, hơn thế nữa với đôi môi tều, đầy đặc thì sắc đỏ ruby sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho các chị em. Với màu sắc trầm ấm đặc trưng, cực kỳ phù hợp với với những cô gái ở độ tuổi từ 25 - 30. Ngoài ra, màu đỏ ruby còn thích hợp với những bạn gái có làn da trắng, vừa tôn da lại còn giúp cho gương mặt của bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ hẳn.

Phun môi màu đỏ hồng

Sở hữu đôi môi quyến rũ, gợi cảm và vô cùng thời thượng từ màu đỏ quyến rũ kết hợp với màu hồng sẽ giúp đôi môi của chị em vô cùng hấp dẫn, cá tính và riêng biệt. Đây là màu sắc không chỉ được hội chị em yêu thích vì nó đẹp, hợp xu hướng, màu đỏ hồng còn hợp với nhiều tone da và không kén tuổi.

Phun môi màu đỏ cam

Một trong những màu sắc mà chắc hẳn bảng màu môi nào cũng phải có, đó chính là màu đỏ cam. Với màu sắc hợp với mọi tone da này, màu đỏ cam sẽ làm cho gương mặt của các quý cô bừng sáng và tươi trẻ hẳn lên. Màu đỏ cam phù hợp với những chị em từ 20 - 40 tuổi.

picture20811-1667894492.png

Đặc biệt, màu đỏ cam có độ bền lưu trên môi khá cao, giúp chị em khắc phục được khuyết điểm môi thâm, xỉn màu triệt để.

Phun môi màu hồng baby

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích màu hồng thì phun môi màu hồng baby là sự lựa chọn sinh ra để dành cho bạn. Phun môi màu hồng baby từng bước thăng hạng và có mặt trong hầu hết các bảng màu phun môi 2020, 2021, 2022, được hội em chị săn đón nhiều nhất.

picture30811-1667894456.png

Màu môi này cực kỳ phù hợp với những cô gái có tính cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nếu chị em đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn yêu thích màu sắc này, thì chỉ cần phun đậm hơn màu gốc một tý, sẽ giúp chị em sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, quý phái.

Phun môi màu hồng đào

Những cô nàng có nước da trắng sáng, khuôn mặt tròn, có nét ngây thơ thì phun môi màu hồng đào sẽ góp phần làm gương mặt thêm trẻ trung, thu hút. Bên cạnh đó, khi kết hợp với phun môi collagen, thì chị em chỉ cần một lớp makeup mỏng là đã có thể trở thành nàng thơ trong mắt các chàng trai, mà không tốn quá nhiều thời gian để trang điểm.

picture40811-1667894456.png

Phun môi màu cam đào

Dạo gần đây, chị em chuyển qua xu hướng lựa chọn những màu son trung tính để phun môi trông được tự nhiên hơn. Trong đó, màu cam đào là màu mực không thể bỏ qua. Dù bạn là cô nàng có tone da trắng hay là cô nàng sở hữu nước da ngăm đen, thì màu cam đào vẫn cực kỳ thích hợp, ghi điểm trong mắt nhiều người. Nếu các nàng khéo léo, kết hợp với tone makeup hài hoàn thì việc sở hữu vẻ ngoài tự tin, sang trọng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay với.

picture50811-1667894456.png

Phun môi màu cam san hô

Màu cam san hô thích hợp với những cô nàng yêu thích sự tươi tắn, trẻ trung. Nhưng do vậy cũng không thể làm mờ đi được nét tinh tế, cá tính của màu phun môi cam san hô. Đây là màu phun môi phù hợp với những bạn gái trong độ tuổi từ 18 – 25.

picture60811-1667894456.png

Phun môi cam san hô rất dễ phối hợp với các trang phục mà không sợ bị nổi trội cũng như không cần makeup quá đậm. Những cô nàng có làn da trắng hoặc hơi ngăm rất thích hợp với màu môi này, giúp khuôn mặt được sáng và thu hút hơn.

Phun môi màu cam đất

Nằm trong top những màu môi hot 2022, chị em không thể bỏ qua màu cam đất, một trong những màu lấy lòng phái đẹp hiện nay. Phun môi màu cam đất giúp chị em nổi bật cá tính, sự tự tin và hợp thời thượng cho giới trẻ. Màu môi này giúp chị em nổi bật trước đám đông và không khó để phối các bộ trang phục tạo nét phá cách. Bởi vậy, đây là màu môi luôn luôn “đắt khách” nằm trong bảng màu phun xăm môi trên thị trường.

picture90811-1667894456.png

Phun môi màu nude

Màu nude là màu thể hiện phong cách sành điệu, cá tính cho những chị em trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi. Đây là màu không quá nổi trội như những gam màu khác nhưng nó giúp tôn lên sự quyến rũ, hấp dẫn của các cô nàng có gu ăn mặc thời thượng.

picture100811-1667894456.png

Màu nude tuy đơn giản nhưng kén da cũng không kém. Những nàng có làn da trắng sáng hoặc hồng hào mới có thể tự tin phun môi màu nude để ghi điểm người nhìn. Rất nhiều ca sĩ, người mẫu lựa chọn màu nude là điểm nhấn cho đôi môi của mình như: Jennie, Rose, Ngọc Trinh, Amee,…

Phun môi màu nâu đỏ

Phun môi màu nâu đỏ phù hợp với những chị em ở độ tuổi từ 25 - 30. màu nâu đỏ mang lại sự quý phái, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ cho bờ môi của các nàng. Những chị em có làn da trắng sáng hoặc ngăm đều có thể sử dụng màu sắc này. Màu môi sẽ tôn lên làn da trắng sáng của chị em và trông sắc sảo hơn trước mọi đám đông.

picture110811-1667894456.png

Phun môi màu hồng cam

Phun môi màu hồng cam là một trong những màu môi được yêu thích nhất hiện nay. Thứ nhất, tông màu này gần giống với màu môi thông thường nên mang đến cho chị em một ngoại hình tự nhiên. Thứ hai, tông màu này không hề kén tuổi.

picture120811-1667894456.png

Phun môi màu hồng cam phù hợp nhất là đối với những bạn gái từ 18 – 28 tuổi. Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn tốt dành cho những chị em từ 35 tuổi trở lại. Bên cạnh đó, màu hồng cam có tông gần giống với màu môi tự nhiên nên hoàn toàn có thể sử dụng son để tô đè lên nhằm thay đổi diện mạo khi cần thiết.

Phun môi màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là màu dành cho giới trẻ khi có thể làm nổi bật cá tính ngọt ngào và dễ thương của một người. Tuy nhiên, đây không phải là màu môi dành cho tất cả mọi đối tượng, mọi màu da. Hồng cánh sen chỉ hợp với những chị em từ 18 – 25 tuổi. Ngoài ra, nếu sở hữu làn da sạm đen thì màu môi hồng cành sen sẽ càng làm cho khuôn mặt trở nên kém sắc.

picture130811-1667894492.png

Phun môi hồng cánh sen phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da trắng sáng hoặc trắng hồng. Đi cùng với đó là cách trang điểm lên màu da nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình trẻ trung, năng động, tươi tắn với khả năng thu hút mọi ánh nhìn.

Phun môi màu đỏ đậm

Các tông màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn phun môi. Nếu màu đỏ tươi phù hợp với giới trẻ thì màu đỏ đậm là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em trung niên từ 30 – 45 tuổi. Màu phun môi này giúp cho phụ nữ trông trẻ hơn tuổi nhưng vẫn làm nổi bật sự đĩnh đạc và sự từng trải của bản thân.

picture140811-1667894456.png

Phun môi màu đỏ đậm không quá kén màu da. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn may mắn sở hữu làn da trắng sáng. Mặt khác, đỏ đậm cũng là màu môi xăm đẹp đối với những bạn có làn da hơi ngăm đen.

Lưu ý để lựa chọn màu phun môi phù hợp

Không phải bất kỳ màu phun môi nào cũng đều phù hợp với tone da của chị em. Chúng còn phụ thuộc vào đặc điểm môi của chị em là mỏng hay dày, mức độ thâm sạm như thế nào để chọn được màu môi ưng ý nhất.

Đối với những chị em sở hữu đôi môi mỏng, thay vì chọn những màu nhạt nhẹ, thì nên phun những màu môi đậm. Ngoài ra, nên sử dụng kỹ thuật phun tràn viền để tạo hiệu ứng, trông môi được đầy đặn hơn.

picture150811-1667894456.png

Ngược lại, với những chị em có đôi môi dày, nên lựa chọn màu sắc thiên về cam nhạt hoặc hồng nhạt. Điều này giúp chị em có được đôi môi trẻ trung, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Những trường hợp môi thâm có thể khắc phục bằng cách khử thâm môi trước rồi sau đó thực hiện phun màu. Hãy lựa chọn màu môi trung tính như cam đào, cam san hô để môi lên màu được tự nhiên hơn.

Bí quyết chọn màu phun môi dựa trên tone da

Một trong những yếu tố giúp phun môi thẩm mỹ được thành công, đó chính là lựa chọn màu mực phun phù hợp với tone da của bản thân.

Da trắng hồng

Nếu may mắn sở hữu làn da trắng hồng thì quả thật là vô cùng tuyệt vời. Vì các nàng có thể sử dụng màu mực phun tùy ý, đa dạng. Bảng màu phun môi 2021 trên sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho nàng.

Da sẫm màu

Những chị em đang sở hữu tone màu sẫm thì nên lựa chọn màu cherry, đỏ ruby hoặc đổ đậm màu rượu vang. Các màu này không chỉ hợp với tone da mà còn mang lại sự gợi cảm và quyến rũ.

Nước da ngăm đen

Màu đỏ và đỏ gạch là những tone màu hoàn toàn phù hợp cho đôi môi của những cô nàng có da ngăm đen. Đồng thời, đây là màu sắc giúp cho gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ nhất có thể.

Da hơi xanh xao

Khác với những màu da trên, chị em có nước da xanh xao sẽ phù hợp với màu môi có sắc đỏ chủ đạo, nó sẽ giúp cho da của bạn trông trắng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn phun môi ở đâu?

Trên thực tế, không có màu phun nào xấu, nó chỉ là không phù hợp với tone da, độ tuổi và phong cách mà thôi. Chính vì vậy việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tâm để nhận được sự tư vấn chính xác từ đội ngũ chuyên viên phun xăm. Nhằm giúp cho chị em có được màu phun môi ưng ý và phù hợp nhất.

capture16tmv-1667895397.JPG

Thẩm mỹ Ngọc Phú hiện là một trong những nơi làm đẹp an toàn và uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Hiện nay, Ngọc Phú đang áp dụng công nghệ phun môi với bảng màu đa dạng, sắc nét.

picture170811-1667895372.png

Lựa chọn phun môi tại đây không những đảm bảo đúng quy trình thực hiện, an toàn mà bạn còn được chính tay các chuyên viên có kinh nghiệm làm đẹp. Hơn hết, quý khách hàng còn được hỗ trợ tận tình cách chọn màu môi ưng ý nhất cũng như những bí quyết chăm sóc sau phun xăm đúng cách.

capture18-1667895471.JPG

Hy vọng những thông tin bài viết về bảng màu phun môi 2022 và những bí quyết chọn màu phù hợp trên sẽ giúp chị em có được quyết định đúng đắn khi làm đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp, hãy liên hệ ngay hotline bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ Ngọc Phú

231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 091 335 8800

Website: http://www.benhvienngocphu.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).