Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 21:20 (GMT+7)

Bác thông tin phong tỏa toàn bộ TP.HCM trong nhiều ngày để phòng dịch Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM cho biết, thông tin phong tỏa toàn bộ thành phố trong nhiều ngày tới đây là hoàn toàn sai sự thật.

Nhật MinhĐăng lúc04/07/2021 - 20:45 GMT+7

Trong chiều 4/7, mạng xã hội lan truyền thông tin có nội dung về việc sẽ phong tỏa TP. HCM, "nội bất xuất ngoại bất nhập" để phòng dịch khiến dư luận, đặc biệt là người dân thành phố hoang mang. 

Bác thông tin phong tỏa toàn bộ TP.HCM trong nhiều ngày để phòng dịch Covid-19 Ảnh 1
Thông tin lan truyền trên mạng xã hội chiều 4/7. Ảnh: Zing.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM khẳng định, thông này này là hoàn toàn thất thiệt, không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến công tác chống dịch của thành phố cũng như khiến quần chúng nhân dân lo lắng.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM đề nghị người dân thành phố cần bình tĩnh, tìm hiểu thông tin về tình hình dịch bệnh trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương và Thành phố. 

Ngoài ra, người dùng mạng cũng cần cẩn trọng trước các thông tin lan truyền trên không gian mạng, tránh gây hoang mang, ảnh hưởng đến công tác phòng dịch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.