Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/07/2022 14:38 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào nhắc lại thời gian khó khăn, tiết lộ chồng từng bị trầm cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Tròn 1 năm ngày NSND Công Lý bị đột quỵ, bà xã nam nghệ sĩ có chia sẻ đầy xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian đầy khó khăn.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi chồng gặp vấn đề sức khỏe. Cô nghẹn ngào viết: "Ngày hôm nay, tròn đúng 1 năm anh Lý bị đột quỵ. Khi đưa anh Lý cấp cứu, trời mưa tầm tã, xối xả, mây đen khắp lối. Đến giờ mình vẫn không thể nào quên. Cả đêm hôm đó, mình không chợp mắt 1 phút nào mà chỉ ngồi nhìn vào cửa cấp cứu khóc đến cạn kiệt sức lực.

Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào nhắc lại thời gian khó khăn, tiết lộ chồng từng bị trầm cảm Ảnh 1
Tròn 1 năm ngày NSND Công Lý bị đột quỵ, bà xã nam nghệ sĩ có chia sẻ đầy xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian đầy khó khăn.

Tối hôm đó, anh em của anh Lý, gia đình và bạn bè mình họ đứng đầy sân bệnh viện đến tận 12h đêm mọi người mới ra về. Và đến ngày hôm sau, mọi người vẫn đến. Dù không được gặp nhưng mọi người vẫn đứng ở sân với tâm trạng giống nhau. Chỉ mong "Đại ca" Lý sớm khỏe còn đi nhậu, mắng mỏ các em thân yêu".

Chia sẻ về lý do giấu bệnh của chồng thời điểm đó, Ngọc Hà cho biết: "Các bác sĩ thì liên tục bị "nã" điện thoại từ người thân, người quen anh Lý muốn gửi gắm thông điệp "Xin hãy cứu Công Lý". Thời điểm đó mình và anh quản lí giấu bệnh tình của anh Lý. Bởi, anh Lý và không muốn mọi người náo loạn thông tin. Anh chỉ muốn có những vai diễn để mọi người luôn nhớ đến.

Xem thêm clip:

Hơn nữa, mình hiểu được rõ người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật. Nào ai muốn xuất hiện trên báo với thông tin ốm đau. Trong khi dịch bệnh thì đang căng thẳng.

Khi anh Lý nằm viện, mình còn không biết bệnh đột quỵ là gì. Mình mơ hồ và trống rỗng. Và suốt tháng ngày anh Lý ở viện, mình cũng chưa từng mở lời kêu than. Mạnh mẽ đến đâu, mình cũng là đàn bà. Mình nản chí, thì anh Lý dựa vào ai. 4 tháng ở viện, mình từng ước có một giấc ngủ trọn vẹn mà đâu dễ dàng gì.

Vậy sức mạnh ở đâu, để có thể vượt qua được. Đó chính là tình cảm thương yêu chồng. Và mình tin anh Lý sống tốt thì chả cớ gì ông trời nỡ khiến anh Lý trở nên bất hạnh.

Ai có người nhà bị đột quỵ mới thấm khổ và mệt mỏi đến nhường nào. Hơn nữa, anh Lý bệnh nặng vô cùng. Rất nặng. Và sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là kỳ tích. Nhưng quan trọng hơn hết là sự tận tình của giáo sư, bác sĩ đã cấp cứu anh Lý qua giai đoạn cấp".

Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào nhắc lại thời gian khó khăn, tiết lộ chồng từng bị trầm cảm Ảnh 2

Bà xã NSND Công Lý cho biết sau khi tỉnh dậy, nam nghệ sĩ rất sốc và thậm chí bị trầm cảm: "Sau khi cứu xong, hành trình gian nan và mệt mỏi, áp lực từ tinh thần đến tiền bạc là giai đoạn phục hồi chức năng. Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm chí trầm cảm. Người nghệ sĩ, mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Người vợ như mình còn sầu héo nói gì là bản thân anh Lý nghĩ. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu.

Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện luôn dành những gì tốt nhất cho anh. Những phút giây tập luyện mệt mỏi, đau đớn. Kỹ thuật viên phải rất kiên trì, người bệnh cũng phải cố gắng rất nhiều mới có một Công Lý "lành lặn" của ngày hôm nay. A Lý đã cố gắng từng ngày trong đau đớn thể trạng sức khỏe và sự khổ tâm trong tâm hồn.

1 năm trôi qua, nó không quá dài nhưng cuộc sống hai vợ chồng đã đảo lộn một cách không ngờ tới. Thời gian qua, bệnh tật còn đó, tiền của ra đi và sự tan vỡ từ nhiều mối quan hệ khi họ biết anh Lý ốm nặng.

Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào nhắc lại thời gian khó khăn, tiết lộ chồng từng bị trầm cảm Ảnh 3

Nếu 8 tháng trước, cuộc đời mình và anh Lý đầy muộn phiền, u uất, thì 4 tháng sau này, ánh sáng cũng bắt đầu soi chiếu. Đó là khi anh Lý ổn dần về sức khỏe. Đặc biệt, những người âm thầm bên cạnh giúp đỡ mình và anh Lý. Họ như một món quà trong cuộc sống để mình và anh Lý tự tin đi tiếp hành trình chữa bệnh khó khăn này.

Hôm nay, mình dám tự tin nói rằng mình đã quá dũng cảm và mạnh mẽ để cùng chồng đi qua giông bão. Dẫu biết, con đường phía trước không dễ dàng, có những lúc mình cũng mệt mỏi mà ngồi xuống khóc như đứa trẻ. Thế nhưng, mình lại lau khô nước mắt nắm tay anh Lý đi đến viện mỗi ngày, dù mưa hay nắng vẫn chưa từng bỏ cuộc. Mong rằng, anh Lý sẽ sớm trở lại với nghề".

Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào nhắc lại thời gian khó khăn, tiết lộ chồng từng bị trầm cảm Ảnh 4
NSND đã trở lại màn ảnh sau thời gian dài nghỉ ngơi để điều trị bệnh.

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến ai cũng nghẹn lòng. Khán giả, bạn bè gửi lời động viên tới cô và nam nghệ sĩ. Ai cũng mong rằng sức khỏe NSND Công Lý sớm hồi phục trở lại để tiếp tục cống hiến trên con đường nghệ thuật, mang lại tiếng cười cho khán giả qua mỗi tác phẩm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.