Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/05/2021 09:32 (GMT+7)

Bà Phương Hằng bất ngờ thách thức: 'Chị em nào thấy mình xứng đáng thì tự ứng cử làm vợ ông Dũng đi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong livestream tối 19/5, bà Phương Hằng đã chia sẻ đôi chút về những nỗi niềm trong thời gian đầu khi lấy ông Dũng "lò vôi" và đưa ra lời thách thức cực căng.

Vụ lùm xùm đấu tố ông Võ Hoàng Yên đã đi xa và ngày càng trở nên ồn ào so với thời gian đầu. Hàng loạt những tình tiết mới xung quanh "thần y" được tiết lộ cùng nhiều tên tuổi trong làng giải trí bị kéo vào khiến vụ việc thêm căng thẳng, kéo dài nhiều tuần nay và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. 

Trong các livestream của bà Phương Hằng, bên cạnh những thông tin tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo và màn "đấu khẩu" với nhiều nghệ sĩ, thỉnh thoảng bà chủ Đại Nam cũng chia sẻ đôi chút về đời sống riêng tư. 

Bà Phương Hằng bất ngờ thách thức: 'Chị em nào thấy mình xứng đáng thì tự ứng cử làm vợ ông Dũng đi' Ảnh 1
Bà Phương Hằng trong buổi livestream tối 19/5.

Mới đây nhất, bà Phương Hằng đã tâm sự "mỏng" về cuộc hôn nhân 15 năm với ông Dũng "lò vôi". Bà Hằng kể, thời gian đầu khi lấy ông Dũng "lò vôi", bà đã trải qua không ít khó khăn: 

"Tôi trần tình thế này, từ khi tôi lấy anh Dũng về đến bây giờ là 15 năm. Anh Dũng là một người đàn ông có tài, có tâm, có tiếng, có tầm, có tiền, có đủ thứ hết. Nhưng mà thật sự ra bản thân tôi cũng rất là khổ đau khi sống với người nổi tiếng như vậy. Ở trong cuộc thì sẽ hiểu người trong kẹt. Tôi đã nói rồi, duyên nợ và phận đưa tôi về đến Đại Nam. Tôi không hề hối hận khi lấy anh Dũng. Nhưng thật sự tôi phải nói là tôi rất đau đớn.

Ở trong cuộc sẽ hiểu một mình tôi thôi, tôi lội ngược dòng đi ngược gió trong đời anh Dũng. Vậy mà 15 năm nay, gần như tất cả mong muốn một điều là làm sao cho tôi với anh Dũng phải bỏ nhau thì bọn họ mới thấy hả dạ". 

Bà Phương Hằng bất ngờ thách thức: 'Chị em nào thấy mình xứng đáng thì tự ứng cử làm vợ ông Dũng đi' Ảnh 2
Bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Bà Phương Hằng bất ngờ đưa ra lời thách thức: "Bây giờ tôi nói chị em nào cảm thấy không cam tâm, thấy tôi không xứng đáng, thấy mình tự tin, bản lĩnh thì gặp ông Dũng ứng cử vô đi. Làm một cái đơn là "Ông Dũng ơi, vợ ông không đẹp hơn tôi, vợ ông không đủ tư cách. Ông bỏ vợ ông đi", "Em xứng đáng hơn, đẹp hơn, giỏi hơn, trẻ trung hơn, em yêu anh nhiều hơn, lo lắng cho anh nhiều hơn". Ứng cử đi, tôi ok liền!

Ứng cử vô làm bà Tổng giám đốc, làm bà chủ Khu du lịch Đại Nam. Có gì đâu mà phải điên tiết lên".

"Thấy ổng có tài quá thì tới cạp cái tài của ổng mà ăn. Thấy ổng có tiền thì tới ổng cho. Bộ ông ta dễ ăn lắm hay sao?... Bộ người ta giàu người ta cho mình ăn hả? Bộ cái tài của ông ta cạp ăn được hay sao mà phải ghen lồng lộn với tôi vậy?... Ông Dũng tôi không phải loại kén đâu, hơi khó một tí thôi nhưng cũng dễ lắm", bà Hằng cười mỉa mai. 

Bà Phương Hằng bất ngờ thách thức: 'Chị em nào thấy mình xứng đáng thì tự ứng cử làm vợ ông Dũng đi' Ảnh 3

"Tại sao phải hy vọng một ngày ông Dũng bỏ tôi?... Khi duyên nợ hết thì tự động tình tan, duyên tận, có cần ai phải xúi giục ai? Tôi sống với anh Dũng 15 năm, bao khổ đau có ai biết không mà chỉ hy vọng một điều làm sao tôi với anh Dũng bỏ nhau mới thấy hả dạ?

Chẳng lẽ giờ tôi với anh Dũng bỏ nhau, anh Dũng không lấy được người khác mà tôi không lấy được chồng khác hay sao mà phải đợi chờ tin dữ vậy?".

Bà chủ Đại Nam vẫn thể hiện bản lĩnh cứng rắn, mạnh mẽ vốn có: "Tôi đã nói rồi, cuộc đời của tôi nó đơn giản lắm. Cái gì tôi không làm được, tôi biết thua là tôi thua, không bao giờ tôi cố hết. Chính vì vậy mà tôi mới thành công.

Họ tìm đủ mọi cách để dìm hàng tôi. Mà tôi như trái banh đó, càng nhấn xuống nước thì càng trồi lên cười nhăn răng, không bao giờ chết được.

... Phải chi tôi vừa già vừa xấu, vừa bất tài vô dụng hay kẻ ăn bám nào đó, ông Dũng bỏ tôi thì tôi nín thở tôi chết liền tại chỗ, thì còn quá may! Nhưng phổi tôi, tôi thở chứ có liên quan gì đâu mà cứ hy vọng những điều xa xôi quá!".

Bà Hằng khẳng định: "Phải sống vô địa vị tôi đi thì mới biết. Tôi là người tự trọng mà, nên muốn đánh giá đối thủ phải coi lại mình!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.