Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 12:20 (GMT+7)

Bà mẹ siêu trứng đã có cặp song sinh, giờ lại mang thai và sinh 3 một cách tự nhiên hiếm gặp

Theo dõi GĐ&PL trên

Người mẹ đã không thể tin vào kết quả khám thai mà bác sĩ đưa ra.

Một người phụ nữ 30 tuổi đã chia sẻ hành trình sinh 6 đứa con một cách thần kỳ mà không phải ai cũng có được. Cô Monique Davaul, 30 tuổi, đến từ bang Virginia (Hoa Kỳ) đang chuẩn bị lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật mình thì phát hiện lại mang thai một lần nữa.

Khi đó, Monique Davaul đã có 3 người con, một cậu con trai 8 tuổi và một cặp song sinh hiện 6 tuổi. Trước khi tổ chức tiệc sinh nhật, bà mẹ 3 con đã phát hiện mình đang mang thai được 8 tuần.

Lúc này, đồng nghiệp của Monique Davaul, sau khi biết tin đã trêu đùa rằng, lần trước cô mang thai đôi thì lần này sẽ mang thai ba. Hôm sau khi đi khám bác sĩ, cô vô cùng choáng váng và không tin vào taimình khi bác sĩ nói rõ rằng cô đang mang thai 3.

Bà mẹ siêu trứng đã có cặp song sinh, giờ lại mang thai và sinh 3 một cách tự nhiên hiếm gặp - 1
Người mẹ hạnh phúc đón thêm 3 thành viên mới sau khi sinh cặp song sinh.

Vậy là lời nói đùa của đồng nghiệp đã thành sự thật. Bà mẹ 3 con ngay lập tức báo tin vui này cho nữ đồng nghiệp ấy và ai nấy khi nghe tin đều cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên và chia sẻ niềm vui với người mẹ này.

Cô Monique Davaul nhớ lại cảm xúc của mình khi đó: "Tôi cảm thấy việc bản thân sinh sôi nảy nở đến nhanh một cách quá dễ dàng giống như là món quà quý giá mà ông trời ban tặng vậy. Không phải ai cũng có được diễm phúc này".

3 người con trai của cô Monique Davaul cũng rất vui mừng và háo hức khi hay tin chúng sắp có thêm 3 em nhỏ nữa. Tổ ấm của họ sẽ ngày càng đông vui hơn. Người mẹ kể lại rằng, các con liên tục hỏi cô về việc khi nào thì 3 em bé sẽ chào đời.

Vì trước đây đã từng mang thai đôi nên người mẹ cảm thấy yên tâm phần nào khi cô có một chút ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, lần mang thai này thì thực sự khác biệt. Cô Monique Davaul thường xuyên bị ốm nghén và đã buộc phải ngừng làm việc khi mang thai được 4 tháng. Cô bắt đầu đi khám sức khỏe định kỳ hai tuần một lần.

Bà mẹ siêu trứng đã có cặp song sinh, giờ lại mang thai và sinh 3 một cách tự nhiên hiếm gặp - 2
3 đứa trẻ được coi là món quà quý giá do ông trời ban tặng gia đình.

Đến tuần thai thứ 33, người mẹ này bị vỡ ối và phải mổ cấp cứu càng sớm càng tốt. Rất may mắn là ba em bé, gồm hai gái và một trai, đã chào đời an toàn. Vì là sinh non nên các em đều phải trải qua vài tuần đầu tiên trong phòng chăm sóc đặc biệt. Rất may là các em được xuất viện kịp thời trước khi Ngày của Mẹ diễn ra.

Một chuyên gia nói tới tờ People: "Mang thai song sinh rồi mang thai 3 một cách tự nhiên là điều rất hiếm có nên khó tìm thấy bất kỳ số liệu thống kê nào về trường hợp như vậy".

Điều đáng nói là người mẹ 38 tuổi này đã từng chật vật trong việc có thai sau khi bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Để tăng cơ hội thụ thai, cô đã tìm cách giảm xuống còn 12kg. Người mẹ không ngờ rằng sau đó, việc mang thai của cô lại trở nên dễ dàng và “mắn đẻ” đến như vậy.

Sau khi sinh con xong, người mẹ và gia đình cũng đứng trước nỗi lo lắng là làm thế nào để có điều kiện nuôi 6 em bé đang tuổi ăn tuổi lớn. Rất may là chính quyền địa phương đã gây quỹ và tìm cách hỗ trợ thêm cho gia đình cô Monique Davaul.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.