Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/01/2022 14:40 (GMT+7)

Ba học trò bị Covid-19, ông Park đối diện khó khăn chưa từng có ở tuyển Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau Hoàng Đức và Văn Toàn, Tiến Linh dương tính với Covid-19. Đây là khó khăn rất lớn cho tuyển Việt Nam.

Sáng nay, lãnh đạo VFF nói với Saostar là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị nhiễm Covid-19. Tiền đạo tuyển Việt Nam đã báo VFF và HLV Park Hang Seo vì kết quả kiểm tra RT-PCR xác nhận bị Covid-19.

Ba học trò bị Covid-19, ông Park đối diện khó khăn chưa từng xảy ra với tuyển Việt Nam Ảnh 1
Tiến Linh là cầu thủ thứ ba của tuyển Việt Nam bị Covid-19. Ảnh: VFF.

Như vậy, tuyển Việt Nam đã có 3 cầu thủ trong danh sách hội quân bị nhiễm Covid-19 gồm Hoàng Đức (ngày 6/1), Văn Toàn (ngày 10/1) và Tiến Linh (ngày 13/1).

Ngoài ba cầu thủ kể trên, ông Park chắc chắn không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải vì thẻ phạt. Riêng Tuấn Anh bị chấn thương và cạn thể lực nên không có tên trong danh sách hội quân. Hai trường hợp khác là Hà Đức Chinh, Duy Mạnh không lên tuyển vì chấn thương.

Nhìn vào các trường hợp nói trên thì tuyển Việt Nam đang mất đến 7 trụ cột so với AFF Cup 2020. Người có hy vọng lớn nhất sớm trở lại hội quân là Hoàng Đức sau khi có kết quả âm tính vào ngày 11/1. Tuy nhiên, Hoàng Đức phải cách đến ngày 16/1 và đảm bảo sức khoẻ mới được hội quân.

Cần nhắc, Văn Toàn và Tiến Linh khó hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Úc vào ngày 27/1. Vì tuyển Việt Nam dự kiến di chuyển sang Úc vào ngày 22/1, nhằm có thời gian làm quen khí hậu và sân bãi. Điển hình là Tiến Linh mới phát hiện nhiễm Covid-19 vào sáng nay (13/1) thì cần 10 ngày để cách ly y tế.

Nếu cộng thêm ba trụ cột đang chữa chấn thương là Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu thì ông Park đang thiếu 10 cầu thủ. Đó là một sự khó khăn rất lớn, chưa từng xảy ra ở tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo.

Ông Park tuyên bố muốn làm mới tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn không muốn rơi vào tình cảnh như hiện tại. Vì về cơ bản thì tuyển Việt Nam đã mất hết cả bộ khung từ thủ môn đến tiền đạo. Những cái tên mới như Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Hồ Thanh Minh không thể nào “vá” được tuyển Việt Nam.

Hôm nay, tuyển Việt Nam đã hội quân ở Hà Nội. Toàn đội dự kiến có buổi tập đầu tiên vào chiều nay. Ông Park sẽ rất đau đầu vì sự thiếu hụt nhân sự của tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.