Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 21:33 (GMT+7)

An cư, đầu tư tại căn hộ cao cấp ven sông Hàn, Đà Nẵng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tái định nghĩa khái niệm về căn hộ để ở, tòa tháp ven sông Hàn - Panoma 2 thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang mang tới sự thư giãn như nghỉ dưỡng mỗi ngày với tầm nhìn panorama 360 độ bao trọn sông xanh, biển biếc cùng trung tâm Đà Thành sôi động.

Giá nhà ven sông cao hơn 48% bất động sản khác

Chỉ số Knight Frank Waterfront mới nhất đã chỉ ra, những ngôi nhà ven sông có giá trị trung bình cao hơn 48% so với những bất động sản tương đương ở vị trí khác. Con số này được đưa ra dựa trên mức giá giao dịch thị trường trong quý II/2023.

capture4-1695392744.JPG
Ban công một căn hộ tại Panoma 2, Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa.

Báo cáo kể trên cho thấy, khách mua bất động sản ven sông có tỷ lệ mua bằng tiền mặt cao hơn các nhóm khách hàng khác. Họ cũng ít bị ảnh hưởng bởi lãi suất tăng. Khoảng 54% khách hàng mua bất động sản ven sông ở Anh đã mua bằng tiền mặt trong 5 năm qua, vượt xa rất nhiều mức trung bình 29% trên toàn thị trường BĐS ở quốc gia này, Knight Frank dẫn chứng.

Không chỉ tại Anh, những căn hộ cao cấp đủ tiện ích ven sông hay căn villa gần không gian mặt nước đều trở thành “đích” săn tìm của đông đảo khách hàng, những người sẵn lòng trả mức cao hơn để sở hữu. Theo dữ liệu từ Rightmove Overseas, nhu cầu nhà ở ven sông chưa bao giờ hạ nhiệt. Các cụm từ tìm kiếm như “tầm nhìn ra biển, ven sông, hồ” đã chiếm 4/10 từ khóa tìm kiếm hàng đầu.

Giới chuyên gia chỉ ra rằng, bất động sản ven sông tại Sydney, Aukland hay Monaco luôn “neo” ở mức cao trên thị trường bởi luôn có lợi thế vượt trội. Thêm lợi thế nằm tại trung tâm thành phố sôi động hay điểm du lịch nổi tiếng càng giúp bất động sản ven sông duy trì phong độ tăng giá bền vững trong dài hạn.

capture3-1695392744.JPG
Cosmo Residence Da Nang nằm sát sông Hàn và cầu Trần Thị Lý. Ảnh phối cảnh minh họa.

Xét hệ quy chiếu này tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống, đáng đến vừa có sông, vừa có biển. Bởi vậy, những sản phẩm bất động sản ven sông tại đây luôn có sức hút vô cùng lớn, với cả cư dân địa phương lẫn các nhà đầu tư ngoại tỉnh.

Nếu trước đây thị trường này tập trung phát triển bất động sản phục vụ du lịch nghỉ dưỡng, thì nay, khai thác lợi thế ưu việt ven sông Hàn, những tòa tháp cao tầng như dự án Sun Cosmo Residence Da Nang mới ra mắt gần đây đã mang đến chất sống thượng lưu, an cư như nghỉ dưỡng ngay trung tâm thành phố. Vị trí ngay sát sông Hàn và cầu Trần Thị Lý đã giúp dự án đáp ứng nhiều tiêu chí đầu tư: an cư, cho thuê, kinh doanh Airbnb. Đặc biệt tòa tháp Panoma 2 đắc địa.

Tầm nhìn Panorama bao trọn mỹ cảnh sông – phố – biển

Là tòa tháp căn hộ cao cấp đắc địa kề cận sông Hàn, ở vị trí trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, Panoma 2 khai thác tối đa lợi thế 4 mặt tiền, đó là 3 mặt hướng sông Hàn, mặt còn lại hướng ra biển Mỹ Khê. Với lợi thế đó, tòa tháp Panoma 2 sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ “sông trong tầm tay, biển trong tầm nhìn”.

capture2-1695392744.JPG
Tòa tháp Panoma 2 sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ với 3 mặt hướng sông Hàn. Ảnh phối cảnh minh họa.

Dù đứng ở ban công bất kỳ căn hộ nào của Panoma 2, chủ nhân căn hộ cũng có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của sông Hàn, thành phố sôi động đầy màu sắc, hay sự khoáng đạt hướng biển Mỹ Khê. Đặc biệt, nếu sở hữu các căn Sky Villa số lượng giới hạn thuộc tòa tháp này, chủ nhân có thể thỏa sức tùy ý thiết kế những góc riêng ở ban công với diện tích rộng gấp 2-3 lần căn hộ thường.

Không chỉ mang lợi thế ven sông, Panoma 2 còn sở hữu lợi thế vị trí trung tâm, khi chỉ cách chưa tới 3 phút đi bộ đã có thể tiếp cận hàng loạt những điểm đến biểu tượng của thành phố Đà Nẵng như Công viên Nguyễn Văn Trỗi rộng 10ha, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, bến du thuyền cùng khu biệt thự đẳng cấp - làng châu Âu Euro Village.

capture1-1695392744.JPG
Căn hộ tại Panoma 2 đáp ứng như cầu an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư linh hoạt. Ảnh phối cảnh minh họa.

Anh Hoàng Đức (nhà đầu tư từ Hà Nội) chia sẻ lý do chọn dự án, bởi “thời điểm này, rất thuận lợi để nắm giữ trong tay bất động sản thỏa mãn nhiều mục tiêu đầu tư, với mức giá hợp lý”.

Theo nhà đầu tư này, một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy anh sớm chốt căn là sự khan hiếm của BĐS ven sông và giá luôn duy trì mức cao trên thị trường. Ở nhiều thành phố trên toàn cầu, các rào cản về quy hoạch đã hạn chế lượng bất động sản ven sông. Không những thế, việc một bất động sản tọa lạc vị trí sát cạnh mặt sông là rất hiếm. Do đó, tại Đà Nẵng – thành phố sở hữu nhiều lợi thế về phát triển kinh tế và du lịch, càng có nhiều nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm cho mình những căn hộ cao cấp tại dự án ven sông. “Bất cứ ai cũng dễ dàng nhận ra tiềm năng cho thuê nhà cao đối với căn hộ cao cấp ven sông, nhất là vào dịp nghỉ lễ với tỷ lệ lấp đầy lớn”, anh Đức bổ sung.

Đồng quan điểm này, ông Trần Việt Cường, Phó TGĐ Công ty BĐS Newstarland đánh giá, “sự khan hiếm của bất động sản ven sông cũng mang lại sự phục hồi nhanh hơn cho phân khúc này. Chính nhờ nhu cầu mua luôn cao nên giá trị bất động sản này luôn được bảo toàn. Điều này càng thúc đẩy nhu cầu mua bất động sản ven sông tăng lên trong tương lai”.

Sự khan hiếm của quỹ đất ven sông tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, vị trí cùng thiết kế mang tới tầm nhìn panorama 360 độ - những yếu tố này chính là sức hút và bảo chứng giá trị sinh lời vô giá theo thời gian của Panoma 2 thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang.

Cùng chuyên mục

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ
Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Sau một thời gian neo giữ, giá căn hộ, nhà phố cho thuê nhiều nơi đang có xu hướng tăng 15 – 20%. Điều này thúc đẩy nhiều người trẻ tìm đến lựa chọn mà trước đây họ không dám nghĩ tới - mua nhà trả góp, trong bối cảnh thị trường vừa đón nhận chính sách tốt chưa từng có.
Người mua căn hộ chung cư mi ni cần nên tránh
Hiện nay, chung cư mini được xem là giải pháp tối ưu được nhiều người dân lựa chọn khi tìm nhà ở. Thế nhưng người mua có thể gặp những rủi ro khi mua chung cư mini khi chưa tìm hiểu rõ về loại hình nhà ở này.
Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp
Trải thảm đỏ hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao, nỗ lực trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tầm cỡ quốc tế, mức sống người dân ngày càng cao… đang là những lực đẩy đưa phân khúc BĐS đô thị cao cấp nhanh chóng phát triển, khẳng định vị thế tại Đà Nẵng.
Gen Z mua nhà tiền tỷ - khó hay không khó?
Với tư duy hiện đại về đầu tư, tài chính, Gen Z được đánh giá là thế hệ “dám làm” khi sẵn sàng tận dụng đòn bẩy tài chính và vốn tự có để mua căn hộ tiền tỷ, đồng thời quyết liệt “cày cuốc” để tất toán khoản nợ, làm chủ hoàn toàn tổ ấm.
Tiềm năng bứt tốc của thị trường bất động sản Đà Nẵng
Được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống bậc nhất cả nước, Đà Nẵng sở hữu tiềm năng, lợi thế về chính sách cùng hạ tầng để hình thành lực đẩy, tạo dư địa tăng trưởng tích cực về giá đối với bất động sản tại địa phương.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.