Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/05/2021 09:36 (GMT+7)

5 sản phẩm vòng bi chính hãng tốt và tiết kiệm hàng đầu thị trường

Theo dõi GĐ&PL trên

Vòng bi chính hãng đã và đang trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. So với các sản phẩm vòng bi giả giá vòng bi chính hãng luôn cao hơn nhiều nhưng vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi sự vượt trội về chất lượng, năng suất và an toàn.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm vòng bi bạc đạn nào tốt cho thiết bị và tiết kiệm chi phí? Sau đây là top 5 sản phẩm vòng bi bạc đạn chính hãng hàng đầu trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.

Vòng bi chính hãng SKF của Thuỵ Điển 

Vòng bi SKF là một trong những thương hiệu vòng bi có lịch sử phát triển lâu đời và nổi tiếng trên thế giới. Được sản xuất bởi SKF Group tại nước Thuỵ Điển, do kỹ sư Sven Wingquist chế tạo và sáng lập vào năm 1907.

image2-10-1621477491.jpg

Sản phẩm vòng bi SKF chính hãng luôn mang lại sự yên tâm cho người sử dụng bởi : 

  • Sản phẩm có độ bền vượt trội và khả năng chịu tải lớn.
  • Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bạc đạn SKF luôn có độ bền cao & chống chịu được các tác động ngoại lực.
  • Vòng bi SKF có tuổi thọ cao hơn đáng kể so với các sản phẩm vòng bi khác & tăng tuổi thọ các chi tiết máy
  • Thiết kế đa dạng kiểu dáng và kích thước
  • Sản xuất với độ chính xác cao. giúp lắp ráp dễ dàng, chính xác và an toàn. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực quan trọng như khai khoáng, công nghệ ô tô, công nghiệp…
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì bởi sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao.

Chính vì vậy vòng bi bạc đạn SKF chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu về chất lượng dành cho các thiết bị.

Vòng bi KOYO 

Vòng bi Koyo là sản phẩm vòng bi được sản xuất tại Nhật Bản do ông Lkeda sáng lập năm 1921. Sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

image1-14-1621477491.jpg

Với thiết kế những viên bi sắt được đặt chéo giúp vòng bi có thể chịu lực từ nhiều hướng khác nhau và chịu được lực hướng tâm tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được mạ chì dày giúp hạn chế sự mài mòn trong quá trình sử dụng.

Phía rìa bên trong và lớp ngoài của vòng bi Koyo có lót thêm miếng đệm cao su siêu dẻo. Lớp lót này không chỉ giữ độ khít của các chi tiết máy khi lắp ráp mà còn ngăn ngừa nước từ bên ngoài chảy vào vòng bi. Từ đó giúp vòng bi không bị han rỉ, có độ bền cao.

Vòng bi FAG chính hãng

Nhắc đến sản phẩm vòng bi chính hãng & chất lượng, không thể không kể đến sản phẩm vòng bi bạc đạn FAG.

Là một thương hiệu vòng bi nổi tiếng tại Đức với hơn 135 năm sản xuất vòng bi, có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Đồng Nai năm 2008.

Sau nhiều lần cải tiến, sản phẩm vòng bi bạc đạn FAG đã và đang đáp ứng tốt xu hướng thị trường. Với những lợi thế đặc biệt : 

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ
  • Khả năng chịu nhiệt tốt
  • Giảm thiểu mức độ hư hỏng & nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm
  • Tăng hiệu năng sử dụng 

Vòng bi FAG trở thành lựa chọn tối ưu cho các thiết bị công nghiệp trên thị trường hướng đến sự gọn, nhẹ, tuổi thọ cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Sản phẩm vòng bi chính hãng NTN

Vòng bi NTN là sản phẩm vòng bi nổi tiếng tại Nhật Bản, sản phẩm được thiết kế với độ chính xác lên đến từng micromet. Chính vì vậy, vòng bi NTN luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành công nghiệp và ô tô.

Với đa dạng chủng loại và kích thước, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết bị & nhu cầu sử dụng.

Vòng bi chính hãng NTN chắc chắn là lựa chọn khó có thể thay thế trong ngành sản xuất đòi hỏi độ chính xác cao như linh kiện ô tô, ngành công nghiệp nặng, cơ khí..

Sản phẩm vòng bi NSK tại Nhật Bản

Là sản phẩm vòng bi uy tín được sản xuất tại Nhật Bản, vòng bi NSK được sử dụng phổ biến cho xe máy, ô tô, máy móc nông nghiệp và công nghiệp..

Với 3 dòng sản phẩm chính là vòng bi côn, vòng bi đũa và vòng bi cầu. Sản phẩm vòng bi NSK có độ chính xác cao, tiết kiệm chi phí và giúp gia tang độ bền thiết bị..

Vòng bi chính hãng NSK là giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng tiết kiệm phi phí tối đa mà vẫn đảm bảo vận hành máy móc thiết bị an toàn với hiệu suất cao.

Vòng bi Trường Thành là công ty chuyên phân phối các sản phẩm vòng bi bạc đạn chính hãng tại Hà Nội & toàn quốc.

Để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm vòng bi bạc đạn tốt nhất. Quý khách xin liên hệ : 

CTY TNHH TM TRƯỜNG THÀNH VIỆT NAM

SĐT / Zalo: 0849485891

Email : [email protected]

Địa chỉ : Số 21, Liền kề 15, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.