Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 17:49 (GMT+7)

5 dấu hiệu nhận biết công ty bảo vệ uy tín

Theo dõi GĐ&PL trên

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã và đang là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt, khi kinh tế phát triển có ngày càng nhiều toà nhà, công ty, xưởng sản xuất,… mọc lên.

Tuy nhiên, để nhận biết đâu mới là công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp lại không hề đơn giản. Nếu bạn đang quan tâm đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu hơn 5 đặc điểm này.

1. Thương hiệu bảo vệ có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên mà khách hàng cần phải quan tâm khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Thường chỉ những đơn vị có thương hiệu, nổi tiếng và được nhiều người biết đến mới đảm bảo nguồn lực nhân sự tốt nhất.

Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ có thương hiệu đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ. Từ đó cam kết đảm bảo nguồn nhân lực kịp thời, chất lượng và hạn chế tối đa nhất những sự cố có thể xay ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.

capture1-1694169523.JPG
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

2. Có cam kết rõ ràng thông qua hợp đồng

Tất cả các điều khoản được ghi rõ ràng trong hợp đồng vô cùng quan trọng. Chỉ những dịch vụ bảo vệ có hợp đồng chi tiết về nghĩa vụ, quyền lợi mới đảm bảo được chất lượng, uy tín.

Hợp đồng cũng là một trong những cách giúp các doanh nghiệp, cá nhân hạn chế rủi ro và được đền bù xứng đáng nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ không có trải nghiệm tốt.

3. Có sự trang bị tốt về tác phong và công cụ làm việc

Một đặc điểm nhận biết đâu là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp không nên bỏ qua đó chính là trang thiết bị và công cụ hỗ trợ của đội ngũ nhân sự. Chỉ khi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến và hiện đại thì hiệu quả công việc mới đạt tốt nhất.

Bạn hãy quan sát từ trang phục đến kỹ năng nói chuyện và tác phong làm việc của đội ngũ bảo vệ như thế nào? Có được trang bị những thiết bị và công cụ hỗ trợ để đáp ứng khả năng ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách tốt nhất hay không? Nếu công ty đáp ứng được những tiêu chí đó thì hãy ưu tiên lựa chọn.

4. Đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng

Một trong những yếu tố cốt lõi của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng. Các đơn vị uy tín sẽ chú trọng vào việc đào tạo nhân sự một cách bài bản nhất.

Không chỉ đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn mà nhân viên bảo vệ còn được học về tác phong nghiêm túc làm việc, thái độ khi làm việc. Đồng thời được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ. Do đó, trước khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, các bạn cần phải khảo sát và kiểm tra chất lượng của đội ngũ nhân sự nhé.

5. Gợi ý công ty bảo vệ uy tín tại Hà Nội và miền Bắc

Việc lựa chọn đúng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã và đang là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân phải đau đầu. Hiện nay, trên thị trường dù có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ nhưng đảm bảo sự chuyên nghiệp và uy tín thì không có nhiều.

capture2-1694169523.JPG
Bảo vệ Việt Anh - Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sự vượt trội trong chất lượng dịch vụ, Công ty bảo vệ Việt Anh đã và đang là cái tên dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ, bảo an uy tín tại khu vực phía Bắc.

Việt Anh sở hữu đội ngũ nhân sự bảo vệ lớn. Tất cả đều được đào tạo bài bản, qua các bài kiểm tra tuyển chọn nghiêm ngặt. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà Việt Anh đem đến.

Ngoài yếu tố nhân lực được xem là ưu thế nổi bật nhất thì Việt Anh còn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Tất cả các điều khoản về quyền lợi của khách hàng sẽ được cập nhật rõ ràng trong hợp đồng. Việt Anh có nhiều chính sách đền bù và hạn chế rủi ro cho khách hàng.

Đến với Việt Anh, khách hàng sẽ cảm nhận được một đơn vị chuyên nghiệp, có hệ thống đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc bảo vệ an toàn, trật tự cho khách hàng.

Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp:

Trụ sở: Số 5, phố Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 4, tòa nhà Hương Giang, số 51 và 53A đường Tây Cao Tốc, Đông Anh, Hà Nội

Website: https://baovevietanh.vn/

Điện thoại: 0964.651.686

Trên đây là bài viết chia sẻ về đặc điểm nhận biết dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mà các bạn độc giả nên biết. Mong rằng với những chia sẻ trên đã cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích và giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin.

Cùng chuyên mục

Thu mua phế liệu tại TP HCM của Phế Liệu Sơn Báu- Chuyên nghiệp, nhanh chóng
Phế Liệu Sơn Báu là một trong số ít các công ty thu mua phế liệu giá cao tại TP HCM cam kết thu mua phế liệu với số lượng lớn và thanh toán nhanh chóng, chính xác. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, công ty đã xây dựng một hệ thống thu mua hiệu quả, phục vụ khách hàng 24/7 trên khắp các quận huyện của TP HCM.
Thang máy gia đình công nghệ hiện đại, an toàn tiện nghi
An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Với những công nghệ tiên tiến, thang máy gia đình hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá những tính năng an toàn vượt trội của thang máy gia đình.
4 câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” và mẹo trả lời
Nhà tuyển dụng luôn có chủ đích nhất định khi đặt ra những câu hỏi khó. Họ không đơn giản chỉ muốn có một đáp án rõ ràng mà sâu xa hơn là muốn kiểm tra tư duy và cách xử lý vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các tình huống của ứng viên. Đôi khi ứng viên vì thiếu sự chuẩn bị nên tỏ ra bối rối và không thể có câu trả lời ngay.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.