Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/07/2023 08:37 (GMT+7)

4 con giáp mở ra vận may từ cuối tháng 7, thêm giàu sang

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, những người thuộc 4 con giáp này từ cuối tháng 7 vận trình suôn sẻ hanh thông, cửa tài lộc rộng mở.

Tuổi Thân

4 con giáp mở ra vận may từ cuối tháng 7, thêm giàu sang - 1

Theo tử vi, những người tuổi Thân siêng năng chăm chỉ, có lương tâm và là những người kiên nhẫn, bền bỉ trong mọi việc. Bắt đầu từ cuối tháng 7, hạnh phúc sẽ đến trước, may mắn sẽ đến sau với con giáp này. Người tuổi Thân hứa hẹn không chỉ đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm mà còn kiếm được nhiều tiền hơn, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tử vi nói rằng bản mệnh được sao tốt chiếu mệnh, dễ thu được của cải ngoài dự kiến, tài chính trở nên rủng rỉnh hơn nhiều.

Tuổi Tuất

4 con giáp mở ra vận may từ cuối tháng 7, thêm giàu sang - 2

Người tuổi Tuất trung thành và kiên trì, chăm chỉ và cần cù. Họ rất quan tâm đến bạn bè và gia đình, sẽ không bao giờ phản bội. Chòm sao này nổi tiếng là người làm việc chăm chỉ. Bắt đầu từ cuối tháng 7, tài lộc của người tuổi Tuất sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Cụ thể, ở nơi làm việc, người tuổi Tuất sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận, có nhiều thử thách cũng như cơ hội hơn. Cho dù đó là thăng chức hay tăng lương, người tuổi Tuất đều trở nên nổi bật nhờ sự chăm chỉ và tài năng của họ. Cuối tháng 7 cũng là lúc việc đầu tư của con giáp này thêm nhiều thuận lợi, mở ra cơ hội mới. Với tầm nhìn xa, người tuổi Tuất sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt, thu nhập tăng trưởng.

Tuổi Tý

4 con giáp mở ra vận may từ cuối tháng 7, thêm giàu sang - 3

Những người sinh năm Tý linh hoạt và thông minh, có cái nhìn sâu sắc. Theo tử vi, họ là người có óc quan sát, giỏi nắm bắt cơ hội và sử dụng thế mạnh của mình để theo đuổi thành công. Cái nhìn sâu sắc giúp những người sinh năm này nhanh chóng nắm bắt và đạt được thành công khi gặp được quý nhân.

Từ cuối tháng 7, người tuổi Tý có thể có đột phá trong sự nghiệp, nhận được thêm công việc hoặc có cơ hội kinh doanh mới. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội và may mắn hơn. Nếu nghiêm túc, người tuổi Tý hoàn toàn có thể tạo nên bước tiến lớn về tài lộc, không phải suy nghĩ về tiền bạc.

Tuổi Dậu

4 con giáp mở ra vận may từ cuối tháng 7, thêm giàu sang - 4

Theo tử vi, cuối tháng 7 sẽ là khoảng thời gian người tuổi Dậu đón tin vui tới tấp, có quý nhân dẫn lối chỉ đường, tài lộc ùn ùn kéo đến. Nắm bắt được cơ hội, con giáp này hoàn toàn có thể tiến một bước lớn đến với giàu sang.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng hứa hẹn sẽ suôn sẻ hơn nhiều. Người độc thân muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Sự hài hước sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng ghi điểm với ai kia. Các cặp đôi hứa hẹn tình cảm thêm bền chặt, đôi bên thêm hiểu và bao dung với nhau hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.